:::     :::

คูโบะปัดเงินก้อนโตจากอัลฮิลาล

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มีความมุ่งมั่นกับการลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล โซเซียดาด ในฤดูกาลหน้าจนเมินข้อเสนอก้อนโตจาก อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดิอาระเบีย

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ปัดข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล หลังสโมสรซาอุดิอาระเบียยื่นสัญญา 4 ปี มูลค่ารวม 160 ล้านยูโรล่อใจนักเตะย้ายไปหากินในตะวันออกกลาง

คูโบะ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เรอัล โซเซียดาด จากการมีส่วนร่วมทำ 18 ประตูในฤดูกาลที่แล้วจนมีส่วนช่วยทัพ 'ลา เรอัล' คว้าตั๋วลุยรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ฐานะทีมอันดับ 4 ของ ลา ลีกา จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า เรอัล มาดริด และ นาโปลี แชมป์ เซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมา 

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 22 ปียังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อัล ฮิลาล โดยทีมดังซาอุดิอาระเบียพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 60 ล้านยูโร พร้อมทุ่มเงินค่าจ้าง 160 ล้านยูโรในสัญญา 4 ปีด้วย แต่ คูโบะ ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินในขณะนี้และมีความกระตือรือร้นที่จะลิ้มรสฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้ามากกว่า 

การบอกปัดข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ของ คูโบะ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด สูญเสียรายได้ราว 24 ล้านยูโร เนื่องจากทีมชุดขาวจะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะ (30 ล้านยูโรก่อนหักภาษี) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด