:::     :::

รีเกลเม่หวังอยู่ตราหมีซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ รีเกลเม่ แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

โรดรีโก้ รีเกลเม่ แนวรุกวัย 23 ปีเปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังย้ายกลับมาจาก คีโรน่า ที่เล่นด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมพูดเสมอว่านี่คือที่ที่ผมต้องการอยู่ แต่ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป' รีเกลเม่ กล่าวเมื่อถูกถามว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการกลับมายังทีมตราหมีหรือไม่ 

รีเกลเม่ กำลังลงเล่นกับทีมชาติสเปนทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมและจะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ กล่าวเสริมว่า 'ผมจะทำตามที่พวกเขาบอก ผมคิดว่าพวกเขาจะให้เวลาผม 2-3 วัน แต่ผมยังคงอยู่ในการจัดการของ โชโล่' 

แข้งวัย 22 ปีกำลังมองหาบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด นับตั้งแต่ ซาอูล ญีเกซ เด็กปั้นคนล่าสุดของสโมสรที่ก้าวขึ้นมาในยุคของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยระบุว่า 'มันไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผมหยุดคิด ผมทำงานเพื่อปรับปรุง'

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งที่เหมาะสมของเขาที่ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก รีเกลเม่ เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 หรือตำแหน่งปีกกับ คีโรน่า ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ ซิเมโอเน่ เลือกใช้ระบบวิงแบ็กเป็นส่วนใหญ่

'ปีนี้ที่ คีโรน่า ผมได้เล่นตรงกลาง 2-3 เกม และผมคิดว่าผมทำได้ดี ผมจะทำในสิ่งที่พวกเขาขอจากผม เมื่อพวกเขามอบหมายตำแหน่งให้ผม ผมจะพยายามปกป้องมันให้ดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

ขณะที่ ราโย บาเยกาโน่ และ บาเลนเซีย ต่างเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ รีเกลเม่ ขณะที่ คีโรน่า ก็ยินดีหากเขาจะหวนคืนสโมสรอีกครั้ง

'ไม่รู้ ผมเหมือนอยู่บ้านมาก และพวกเขาปฏิบัติกับผมอย่างเหลือเชื่อ มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่กำลังเติบโต และผมไม่เห็นผลเหตุว่าทำไมผมไม่ควรกลับมาในวันหนึ่งข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด