:::     :::

โซเซียดาดหวังเซ็นฟรีโอดรีโอโซล่า

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า มีโอกาสย้ายกลับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้หาก เรอัล มาดริด ยอมปล่อยนักเตะแบบไม่มีค่าตัว

'กาเดน่า เซร์' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล โซเซียดาด สนใจดึง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหากนักเตะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่ค่าตัว แต่ เรอัล มาดริด หวังเรียกค่าตอบแทนราว 5 ล้านยูโรเนื่องจากแบ็กขวาวัย 27 ปียังมีสัญญาอีกหนึ่งซีซั่น 

โอดรีโอโซล่า เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร แต่นักเตะไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวังและเคยถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019-2020 และมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ตลอดซีซั่น 2021-2022 

ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนส่ง โอดรีโอโซล่า ลงเล่นทุกรายการ 6 เกม รวมเวลาในสนามเพียง 93 นาที และสโมสรวางแผนปล่อยแบ็กขวาวัย 27 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปลดล็อคค่าจ้าง 7 ล้านยูโรออกจากบัญชี 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล โซเซียดาด พร้อมดึงเด็กเก่าคืนสโมสรอีกครั้ง แต่พวกเขาเชื่อว่านักเตะไม่มีมูลค่าทางตลาดมากนักและคาดหวังถึงการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ทว่า เรอัล มาดริด หวังเรียกค่าตอบแทนราว 5 ล้านยูโร เนื่องจาก โอดรีโอโซล่า ยังมีสัญญาอีกหนึ่งปี ทว่าทัพ 'ลา เรอัล' ยังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบเพราะสามารถรอเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด