:::     :::

ซีอีโอดอร์ทมุนด์ป้องเอ็นเมช่าหลังถูกวิจารณ์

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ออกโรงปกป้อง เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า เป้าหมายเสริมทัพของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังถูกแฟนบอลทีมเสือเหลืองบางส่วนต่อต้านการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 22 ปี

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวปกป้อง เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลหลัง เบเฟาเบ สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะ จากการเปิดเผยกับ 'Suddeutsche Zeitung' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจเซ็นสัญญากับ เอ็นเมช่า จาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัวราว 25-30 ล้านยูโร แต่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และการประท้วงจากแฟนทีมเสือเหลือง เนื่องจากพฤติกรรมของนักเตะก่อนหน้าที่ได้แชร์โพสต์เกี่ยวกับการเหยียดเพศทางเลือกและข้ามเพศบนสื่อสังคมออนไลน์ ดังนั้นจึงมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งรวมตัวมาประท้วงหน้าสำนักงานสโมสรต่อต้านแผนการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 22 ปี 

แต่ วัตซ์เค่อ ฐานะซีอีโอของ เบเฟาเบ ได้ออกมาปกป้อง เอ็นเมช่า ว่าเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งและจะไม่สร้างปัญหาในห้องแต่งตัว โดยเชื่อว่าแฟนๆทีมเสือเหลืองจะคำนึงถึงเรื่องฟุตบอลเป็นอันดับแรก 

'เขาเป็นแค่เด็กผู้ชายธรรมดา นักฟุตบอลอายุน้อยธรรมดา เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะสร้างปัญหาในห้องแต่งตัวด้วยทัศนคติหรือพฤติกรรมของเขา'

'ประเด็นเหล่านี้ค่อนข้างแปลกสำหรับผู้ชมฟุตบอลทั่วไป พวกเขาต้องการให้ฟุตบอลเป็นเรื่องฟุตบอลอันดับแรก' วัตซ์เค่อ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด