:::     :::

กองเชียร์อุลตร้าแจงเรื่องจุดพลุชี้โดนยั่งยุ

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
2,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Ultras Thailandขอรวบรวมเหตุการณ์ ไทม์ไลน์และภาพบางส่วนเพื่อแถลงเหตุการณ์จุดแฟล์ในสนามในแมท Afc U17 เมื่อวันอาทิตย์ที่25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

1.เกมส์ไทย-เกาหลีใต้ได้จบลงแล้ว แฟนบอลบางส่วนได้ออกจากสนามไปแล้ว  นักเตะU17ได้เดินขอบคุณแฟนบอลทั่วสนามและมาจบท้ายที่กลุ่มUltras Thailand ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฎิบัติของนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกชุด
ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลาที่การแข่งขันจบไปแล้วเกิน30นาที มีการจุดแฟล์ในสนามจริงแต่ได้ทำหลังเกมส์จบเกินเวลาถ่ายทอดสด (เห็นได้จากภาพ)
2.ระหว่างจุดแฟล์นั้น มีการยั่วยุจากจนท.Afcคนหนึ่งในสนามจริง  มีการชู”ควย”จากเจ้าหน้าที่ มีการเดินเข้าประชิดกวักมือเรียกยั่วยุกองเชียร์ หลังจากนั้นจึงมีการโยนแฟล์ลงสนามจริง (เห็นได้จากถาพ) 
3.ทางกลุ่มUltras Thailand ขอโทษน้องๆนักฟุตบอลเยาวชนU17ทุกคนที่ทำให้บรรยากาศมันไม่ดีจากความวุ่นวาย เรายังสนับสนุนน้องๆไม่ได้มีเจตนาโทษหรือตำหนิผลงานแข่งขันกับน้องๆ เพราะเราตามเชียร์น้องๆมาตั้งแต่วันแรก เห็นถึงความทุ่มเทและเต็มที่กับเกมส์ 
ทางกลุ่มUltras Thailand ขอโทษทางสนามบีจีปทุม และแฟนบอลบีจีที่ทำให้สนามอาจเสียหาย  ทางเราได้เตรียมคนติดต่อประสานเพื่อ ซ่อมแซมชดใช้ค่าเสียหายอันเนื่องมาจากเราทุกส่วนอย่างเต็มที่
4.เรื่องคดีความใดๆที่บุคคลใดได้แจ้งความไว้นั้น ทางเราได้มีการประสานงานติดต่อจนท.ตร.ล่วงหน้าเพื่อเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และทางกลุ่มจะต่อสู้คดีในชั้นศาล เพื่อให้รู้ว่าแฟล์ พลุ ไม่ใช่อาชญากรรมร้ายแรงที่ทำลายฟุตบอลไทย
5.กลุ่มUltras Thailandมีอุดมการณ์ทางการเชียร์ตามหลักสากล ด้วยความหนักแน่นเข้มแข็ง แม้มันอาจจะไม่ถูกกับกฎ
แต่เราสามารถพูดคุยเรื่องกฎ ปรับเปลี่ยนกฎบางอย่างได้เหมือนกับกฎหมายหลายๆตัวในไทยที่ได้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยเพื่อก้าวตามความศิวิไลย์ของการเชียร์ให้ทัน  
เรามีความคาดหวังว่านายกสมาคมคนใหม่จะมีวิสัยทัศน์และเปิดใจพูดคุยจริงจังกับกลุ่มUltras Thailandถึงวิธีการแสดงออกในการเชียร์ไม่ให้มีผลกระทบจากทางเราในอนาคต เพราะทางกลุ่มยังจะเดินหน้ายึดมั่นแนวทางการเชียร์แบบนี้ต่อไป
สุดท้ายขอขอบคุณคนที่เกลียดประนามเราในทุกๆสื่อทุกๆด้านแต่มีประโยคหนึ่งอยู่ว่า..
"เขาพยายามกลบฝังเราให้จมลงดิน 
โดยไม่รู้เสียเลยว่าเราคือเมล็ดพันธุ์"
They tried to bury me
but they didn't know I was a seed.
I'll always grow back stronger.
แล้วพบกัน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด