:::     :::

สุภโชคซัดเกมอำลาอิเนียสต้า

วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ ซัดประตูที่สองในเจลีกพาคอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำก่อน แต่ถูกเจ้าถิ่นวิสเซล โกเบ ตีเสมอท้ายเกมสุดมันส์ 1-1 เกือบทำงานเลี้ยงอำลา อันเดรส อิเนียสต้า กร่อย โดยสตาร์ทีมชาติไทย ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 81

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 19 ประจำวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.2566 ที่สนามนูเวียร์ สเตเดี้ยม โกเบ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ รองจ่าฝูงที่มี 36 แต้ม จาก 17 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 9 ที่มี 26 แต้ม จาก 18 นัด 
โดยเกมนี้ถือเป็นแมตช์สุดพิเศษ เพราะเป็นเกมอำลา อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวสเปนวัย 39 ปี ทิ้งทวนการเล่นให้กับวิสเซล โกเบ ด้วย ส่วน "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ได้ออกสตาร์ทตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยถือเป็นการลงเล่นตัวจริง 2 นัดติด และเป็นนัดที่สองในเวทีเจลีก
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 26 ทีมเยือนได้เฮก่อน เมื่อ ทาคุโร่ คาเนโกะ เปิดบอลจากริมสนามฝั่งขวาเข้าหน้าประตู ไดยะ มาเอกาวะ ปัดบอลมาหล่นตรงหน้า สุภโชค สารชาติ ก่อนมิดฟิลด์ชาวไทย ไม่ยอมทิ้งโอกาสทอง ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวย พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกนำ 1-0 และเป็นประตูที่สองในเจลีกของ "เจ้าเช็ค" ด้วย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ท้ายเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นชวดไม่ได้ประตูไม่น่าเชื่อ เมื่อ เคยะ ยูรูกิ หลุดไปไหลนิ่มๆให้ ฌอง พาทริก ได้ชาร์จจ่อๆหน้าประตู แต่ ฌอง พาทริก เข้าไม่ถึงบอลเองน่าเสียดาย ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมด 45 นาทีแรก วิสเซล โกเบ จึงเปิดบ้านตามหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่ 0-1
เข้าสู่ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 81 "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ตัดสินใจเปลี่ยน สุภโชค สารชาติ ออกโดยส่ง คิม กึน ฮี ลงมาเล่นแทน แต่แล้วนาทีที่ 85 แฟนๆ เจ้าถิ่นได้เฮจนได้ เมื่อได้ลูกเตะมุม เรียว ฮัตสึเสะ เปิดโค้งมาหน้าประตูให้ มาเธอุส ทูเลอร์ กระโดดโขกเต็มหัว พา วิสเซล โกเบ ไช่ตามเสมอ 1-1
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา วิสเซล โกเบ จึงเปิดบ้านเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสุดมันส์ 1-1 เจ้าถิ่นเก็บ 1 แต้มในงานเลี้ยงอำลา อันเดรส อิเนียสต้า ส่วนทีมเยือนขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนนแล้ว
สำหรับเกมนัดต่อไป วิสเซล โกเบ จะเจอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.2566 เวลาไทย 17.00 น. ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเจอกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2566 เวลาไทย 17.00 น. โดยคู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง Siamsport Youtube Channel


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด