:::     :::

บิลด์เผยบาเยิร์นพร้อมขายซาบิตเซอร์15ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีโอกาสย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทนมูลค่า 15 ล้านยูโร

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาปล่อย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรมาถึงสโมสร 

ซาบิตเซอร์ กลับมาจาก แมนฯยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว 6 เดือน แต่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมเสือใต้ไม่มีแผนสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียและพร้อมปล่อยแข้งวัย 29 ปีย้ายสังกัดด้วยราคาเพียง 15 ล้านยูโร ถอนทุนจากตอนดึงมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร

แม้ ซาบิตเซอร์ จะทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งในซีซั่นแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงช่วงที่เล่นกับทีมปีศาจแดงด้วยสัญญายืมตัวในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนหวนคืนมิวนิคในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับเขา หลังทีมเสือใต้เพิ่งเซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ เข้ามาเป็นหนึ่งในแดนกลางร่วมกับ โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ไรอัน กราเฟนเบิร์ค

ตามรายงานจากบิลด์ระบุว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียพร้อมขาย ซาบิตเซอร์ แลกค่าตอบแทน 15 ล้านยูโร โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และ โรม่า ส่วนทีมปีศาจแดงยังมีโอกาสดึงนักเตะกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเช่นกันแต่ก็ไม่มากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด