:::     :::

วัตต์ร่วมงานวิเคราะห์เกมของซีบีเอสสปอร์ตส์

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ เตรียมเริ่มบทบาทใหม่ในฐานะนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ตั้งแต่ซีซั่น 2023

เจ.เจ.วัตต์ อดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยและเจ้าของรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน เอ็นเอฟแอล แมน ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2017 เริ่มต้นเส้นทางใหม่หลังเข้าร่วมงานกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ในฐานะนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอลในสตูดิโอ โดยจะเริ่มงานตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรักเกมนี้มากเกินกว่าจะหลีกหนีจากมันโดยสิ้นเชิง ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เพื่อมีส่วนร่วมในรายการและแพลตฟอร์ม เอ็นเอฟแอล ทั้งหมดของพวกเขา รวมถึงการทำงานร่วมกันและเรียนรู้จาก เจบี, โค้ช, บูมเมอร์, ฟิล และ เนท'  วัตต์ กล่าว 'หวังว่าแฟนๆจะเพลิดเพลินไปกับข้อมูลเชิงลึกและความรู้ที่ผมได้รับตลอด 12 ปีในเอ็นเอฟแอล และถ้าเราโชคดี เราจะได้แบ่งปันเสียงหัวเราะไปพร้อมกันด้วย'

นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2011 เขาติด ออล-โพร และ โพร โบวล์ อย่างละ 5 สมัย รวมถึงผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟแอล 3 สมัยในการเล่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หนึ่งทศวรรษ ก่อนอดีตดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีจะเล่นอาชีพ 2 ฤดูกาลสุดท้ายกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนจะประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2022

วัตต์ กำลังจะได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของ เท็กแซนส์ ในสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่น 2023 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด