:::     :::

โซบอสไลรับคลั่งรักแอนฟิลด์ตั้งแต่4ปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิก โซบอสไล กองกลางป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าสนามแอนฟิลด์ได้สร้างความประทับใจให้กับเขาอย่างมากตั้งแต่ 4 ปีก่อนแล้ว และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นที่นี่ในฐานะผู้เล่น หงส์แดง

กัปตันทีมชาติฮังการีกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจาก ไลป์ซิก ด้วยค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญากับสโมสร 5 ปี

ก่อนที่เขาจะไปโลดแล่นในเวทีบุนเดสลีกาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง มิดฟิลด์รายนี้เคยเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งรวมถึงการพบ ลิเวอร์พูล 2 ครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2019-20

ทีมเก่าของเขาจบค่ำคืนนั้นด้วยการแพ้ 4-3 ซึ่งประสบการณ์นั้นกระตุ้นความกระหายของ โซบอสไล กับสโมสรใหม่มากยิ่งขึ้น

"ครั้งนั้นทำให้ผมรู้สึกแย่ เพราะเราแพ้ 4-3! แต่แน่นอน ผมเคยพูดไปแล้ว ผมแทบไม่เคยประหม่าในเกมการแข่งขันมาก่อนเลย ผมคิดว่านั่นเป็นครั้งแรกในชีวิต"

"แน่นอนว่าในสนาม แฟนๆ เหลือเชื่อมากแม้ว่าพวกเขาจะเจอกับเรา (ซัลซ์บวร์ก) ก็ตาม และเราจะได้เห็นว่ามันเป็นยังไงเมื่อพวกเขาอยู่ฝั่งเดียวกับผม"

"ผมได้ยินมาว่ามัน (สนามแอนฟิลด์) กำลังจะใหญ่ขึ้น แน่นอนว่าผมนับวันถอยหลังรอเลย เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมาก ที่ได้ลงเล่นในแอนฟิลด์ฐานะผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 22 ปี ก็ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งแรกที่ศูนย์ฝึก AXA ว่า "มันดีมากเลย ผมสนุกกับ 2-3 วันที่ผ่านมา และผมรอคอยที่จะได้รู้จักทุกคนให้ดีขึ้น"

"มันเป็น 3-4 วันที่ยาวนานมาก มันไม่ง่ายเลย แต่ในที่สุดผมก็อยู่ที่นี่ ผมมีความสุขและแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น"

"นี่คือสโมสรแห่งประวัติศาสตร์ มีผู้เล่นที่ดีมาก โค้ชที่ดี ทุกอย่างดีไปหมด สำหรับผมมันสมบูรณ์แบบมากที่ได้ก้าวไปอีกขั้นกับสโมสรแบบนี้ ทั้งแฟนบอล ทั้งสนาม ทุกอย่างดีมากจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด