:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมทาบโรเมวร่วมทัพสัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 03 กรกฎาคม 2566
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ คีโรน่า มีโอกาสย้ายคืนทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า กำลังเสาะหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อย่างต่อเนื่อง แต่เป้าหมายลดน้อยลงทุกทีก่อนมีรายงานว่าทัพอาซูลกราน่าเตรียมเดินหน้าทาบทาม โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ คีโรน่า ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การสรรหาบุคลากรของทีมอาซูลกราน่ามีความสำคัญในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยเฉพาะการค้นหาตัวแทน บุสเก็ตส์ แต่ไม่ยังประสบความสำเร็จจนถึงตอนนี้หลังพลาดเป้าหมายอย่าง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ของ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงการยกเลิกความสนใจต่อ ดาเนียล ปาเรโฆ มิดฟิลด์วัย 34 ปีของ บียาร์เรอัล 

ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงหันความสนใจมาที่ โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ คีโรน่า ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 5 ล้านยูโรและเคยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่ปี 2004 แต่ล้มเหลวในการผลักดันตัวเองขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่จนต้องย้ายไป เชลซี ในช่วงปี 2011 ต่อด้วย บาเลนเซีย, สตุ๊ตการ์ท, เซาธ์แฮมป์ตัน จนกระทั่งย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ตามรายงานระบุว่า โรเมว มีความกระตือรือร้นที่จะหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้และกำลังรอคอยการย้ายสโมสรอย่างใจจดจ่อ โดยคาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะยื่นข้อเสนอดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีในวันจันทร์หรืออังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด