:::     :::

ค้างคาววางแผนทาบโตนี่เสริมแนวรุก

วันจันทร์ที่ 03 กรกฎาคม 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ โตนี่ มาร์ตีเนซ หัวหอกวัย 26 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกของ บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าสนใจ อันโตนี่ โตนี่ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวสเปนของ เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อดึงดาวยิงวัย 26 ปีมาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมดังโปรตุเกสยังไม่เต็มใจจะปล่อยนักเตะย้ายสังกัด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมค้างคาวตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีกับ เอดินซอน กาวานี่ ขณะที่ อูโก้ ดูโร่ และ มาร์กอส อันเดร กำลังจะย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่าในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ดังนั้นความจำเป็นเร่งด่วนของ บาเลนเซีย คือการเสริมแนวรุก โดยเป้าหมายลำดับต้นๆของเทรนเนอร์ รูเบน บาราฆา คือ โตนี่ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวสเปนของ เอฟซี ปอร์โต้

โตนี่ เคยอยู่ในทีมเยาวชน บาเลนเซีย ในช่วงปี 2013-2016 ก่อนจะย้ายไป เวสต์แฮม และถูกปล่อยไปเล่นกับหลายสโมสรด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งเซ็นสัญญากับ ฟามาลีเกา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 จากนั้นเขาย้ายมาค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงหน้าร้อนปีถัดมาโดยเซ็นสัญญา 5 ปี

ตามรายงานระบุว่า เอฟซี ปอร์โต้ ไม่เต็มใจจะปล่อย โตนี่ ออกจากสังกัด แต่จุดยืนของทีมดังโปรตุเกสอาจเปลี่ยนแปลงไปหากพวกเขาไม่สามารถขาย เมห์ดี้ ตาเรมี่ หัวหอกทีมชาติอิหร่านในช่วงซัมเมอร์นี้ก็อาจพิจารณาปล่อยกองหน้าวัย 26 ปีย้ายมาเล่นกับทีมค้างคาวได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด