:::     :::

แอ็กนิวโวจากัวร์สติดปีกหลังริดลี่ย์คืนทัพ

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล แอ็กนิว ปีกนอก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เชื่อว่าเกมป้องกันของคู่แข่งจะเผชิญงานยากในการเผชิญหน้ากับ คัลวิ่น ริดลี่ย์ ที่พร้อมหวนคืนสนามอีกครั้ง

จามาล แอ็กนิว ปีกนอกวัย 28 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แสดงความมั่นใจว่าเกมป้องกันทั่วทั้งลีกคงต้องระวังทีมบุกของทัพเสือดาว หลัง คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 28 ปีพร้อมหวนคืนสนามในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'แค่วิธีการเคลื่อนไหวของเขา คุณก็เห็นแล้ว เส้นทางวิ่งของเขา เขาสามารถวิ่งได้ รับบอลที่คุณขว้างให้เขา เขาแค่แตกต่างออกไป' แอ็กนิว กล่าว 'คุณแค่ดูเขาที่นั่น เขาเป็นฝันร้ายของคู่ประกบ ในความคิดของผม ผมไม่คิดว่าจะมีใครในลีกสามารถคุมเขาได้' 

จากัวร์ส ได้ ริดลี่ย์ มาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อถึงกำหนดเส้นตายเทรดด้วยความเข้าใจว่าจะไม่เห็นเขาจนกว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะพ้นโทษแบนแบบไม่มีกำหนดจากการละเมิดนโยบายการพนันของลีก ก่อน ริดลี่ย์ จะยื่นคำร้องเพื่อขอคืนสถานะเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022 ซึ่งเร็วสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ และรับได้การคืนสถานะอย่างสมบูรณ์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เปิดทางให้เขากลับมามีส่วนร่วมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

ริดลี่ย์ รับบอลทำระยะ 3,342 หลา ทำ 28 ทัชดาวน์ ตลอด 4 ปีในแอตแลนต้า ซึ่งรวมถึงการรับบอลทำระยะ 1,374 หลาในการเล่นเต็มฤดูกาลครั้งสุดท้ายในปี 2020 ปีกนอกวัย 28 ปีจะเข้าร่วมทีมบุกของ จากัวร์ส ซึ่งอันตรายอยู่แล้วจากการนำทัพของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ พร้อมด้วยปีกนอก คริสเตียน เคิร์ค และ เซย์ โจนส์ รวมถึงปีกใน เอฟแว่น เอนแกรม ภายใต้การทำงานปีที่สองของเฮดโค้ช ดั๊ก พีเดอร์สัน

'เรามีทีมบุกที่ระเบิดได้ แน่นอนว่าเรามี เคิร์ค, เซย์, เอฟแว่น, เทรวิส (เอเตียนน์) และ ตัวผม เห็นได้ชัดกับ เทรเวอร์ ที่เล่นควอร์เตอร์แบ็ก' แอ็กนิว กล่าว 'แต่เพิ่ม คัลวิ่น เข้าไปในทีมบุกนั้นจากสิ่งที่เราสร้างเมื่อปีที่แล้ว ลีกคงต้องระวังแล้วล่ะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด