:::     :::

'โอดอย'ลาสิงห์แน่ฟอเรสต์ยืนแถวหน้ารอคว้า

วันอังคารที่ 04 กรกฎาคม 2566
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยืนอยู่แถวหน้าในการคว้าตัว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า ฮัดสัน-โอดอย มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้สัญญาปัจจุบันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังเหลืออีกหนึ่งปีก็ตาม

ฮัดสัน-โอดอย ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในสัญญายืมตัวตลอดซีซั่น แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และถูกส่งกลับต้นสังกัด เชลซี ในแบบที่ไม่มีใครต้องการ ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม ก็หาทางขายออกแบบถาวร เพราะการเสริมทัพอย่างหนักหน่วงตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

ปีกวัย 22 ปี ที่อยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ทีมชุดอายุไม่เกิน 8 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่รายงานตัววันแรกของช่วงปรีซีซั่นที่ ค็อบแฮม ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่า ฮัดสัน-โอดอย จะยังมีอนาคตในทีมชุดใหญ่

ด้าน ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ฮัดสัน-โอดอย ไปขัดสนิม ทดแทนการจากไปของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่หมดสัญญา หลังมีผลงานไม่น่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เชลซี ตั้งค่าตัว ฮัดสัน-โอดอย เอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ และจะไม่ปล่อยในรูปแบบยืมตัวอีกแล้ว เพราะนักเตะเหลือสัญญาปีสุดท้าย ซึ่งตัวเลขดังกล่าวไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่เสริมทัพอุตลุตซีซั่นก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด