:::     :::

คาร์สลี่ย์หนุนแทร็ฟฟอร์ดแจ้งเกิดแน่ปีนี้

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรุ่นยู-21 ออกมาหนุนหลัง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งว่าจะก้าวขึ้นมาฉายแสงในพรีเมียร์ลีก หลังใกล้ย้ายไปร่วมทีม เบิร์นลี่ย์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ เต็มทีแล้ว

แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังเก็บคลีนชีตได้ 4 นัดติดต่อกัน โดยที่ อังกฤษ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศรายการยูโร ยู-21 ซึ่งจะพบกับ อิสราเอล ในคืนวันพุธ

เดอะ คลาเร็ตส์ ของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ใกล้ที่จะได้ตัวมือกาวจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ที่ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ โบลตัน ในลีก วัน แบบยืมตัว

เบิร์นลี่ย์ เตรียมจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ และ ซิตี้ จะใส่เงื่อนไขสามารถซื้อคืนได้ด้วย โดย แทร็ฟฟอร์ด วัย 20 ปี กำลังฉายแววในยูโร และความสามารถของเขานั้นถูกมองว่าเทียบเท่ากับผู้รักษาประตูชั้นนำเลย

"เจมส์ แสดงให้เห็นในทัวร์นาเมนต์นี้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูระดับสูงที่คงเส้นคงวามาก" คาร์สลี่ย์ กล่าว

"มันยุติธรรมที่จะบอกว่าเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจมากในการซ้อม และเด็กๆ ก็ประทับใจมากกับระดับความคงเส้นคงวาของเขา ผมแน่ใจว่าเขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า"

"เราได้แสดงให้เห็นกับผู้เล่นหลายคน อาทิ มอร์แกน (กิ๊บบ์ส-ไวท์) และ แอนโธนี่ (กอร์ดอน) ว่าป้ายราคาของนักเตะอายุน้อยเป็นบรรทัดฐานไปแล้ว ผู้เล่นกลุ่มนี้จะก้าวไปข้างหน้า ผมคิดว่าพวกเขามีระดับความคิดที่สูง และถ่อมตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด