:::     :::

ลิฟราเมนโต้ยังชอบสาลิกาแม้สิงห์สน

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ ยังคงสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล มากกว่า แม้ เชลซี จะแสดงความสนใจเซ็นสัญญาเขากลับจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ตาม

สาลิกาดง กำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับ ลิฟราเมนโต้ และได้ยื่นข้อเสนอจำนวนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจ นักบุญ ให้ทำธุรกิจด้วยได้

ความสนใจของ เชลซี ในตัวแข้งที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของพวกเขาเองกลายเป็นอุปสรรคต่อความพยายามของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่จะเซ็นสัญญากับ ลิฟราเมนโต้

สิงห์บลูส์ ใส่เงื่อนไขซื้อกลับเอาไว้ด้วยในราคาราว 40 ล้านปอนด์ ในข้อตกลงตอนที่ขาย ลิฟราเมนโต้ ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม การย้ายไปยังถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของดาวเตะวัย 20 ปี มากกว่า

ลิฟราเมนโต้ ย้ายจาก สิงห์บลูส์ ไปยังทีม นักบุญ ส่วนหนึ่งก็เพราะที่นั่นมี รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษขวางหน้าเขาอยู่ด้วย แถมตอนนี้ เชลซี ก็เพิ่ม มาโล กุสโต้ วัย 20 ปี มาจาก ลียง ซึ่งนั่นทำให้การแข่งขันในทีมชุดใหญ่ยากขึ้นไปอีก

กระนั้น นิวคาสเซิ่ล ก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ แม้ว่าข้อเสนอสูงสุดของพวกเขาจะเกิน 20 ล้านปอนด์ ไปแล้วก็ตาม

นักบุญ จะต้องไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลใหม่ แต่เขาก็ยังรู้สึกผ่อนคลายกับสถานการณ์ โดยแสดงความเคารพว่าได้เซ็นสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงปี 2025 และก็ไม่มีแผนที่จะกดดันให้ต้องมีการย้ายทีมเกิดขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด