:::     :::

ผีเปิดตัวเมาท์ทางการเซ็นสัญญา5+1ปี

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ นักเตะใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้าตัว เมาท์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี หรือสัญญามีอายุถึงปี 2028 และเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีก 1 ปี

เมาท์ ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ และปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน อีกครั้งในวันถัดมา เพื่อดำเนินการขั้นตอนสุดท้าย ก่อนการเซ็นสัญญา และมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันพุธ

กองกลางวัย 24 ปี ที่เป็นเด็กปั้นของ เชลซี กล่าวว่า "มันไม่ง่ายเลยกับการจากลาสโมสรที่คุณเติบโตมา แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับบทต่อไปในอาชีพนักฟุตบอลของผม"

"หลังจากการเผชิญหน้ากับพวกเขามา ผมรู้ว่าทีมที่ผมย้ายมามีความแข็งแกร่งมากแค่ไหน และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนในทีมชุดนี้เพื่อการคว้าแชมป์รายการสำคัญ"

"ทุกคนได้เห็นแล้วว่าสโมสรก้าวไปข้างหน้าภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เมื่อได้พบกับผู้จัดการทีม และหารือเรื่องแผนการของเขาแล้ว ผมคงไม่สามารถตื่นเต้นกับฤดูกาลที่รออยู่ได้มากกว่านี้อีกแล้ว และพร้อมสำหรับการทำงานหนักที่นี่"

"ผมมีความทะเยอทะยานสูง ผมรู้ว่าการคว้าแชมป์รายการใหญ่เป็นความรู้สึกที่วิเศษแค่ไหน และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสัมผัสประสบการณ์นั้นอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

เรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายให้ เชลซี ก้อนหลัก 55 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข และมีการคาดการณ์ตัวเลขค่าเหนื่อยว่าจะรับอยู่ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด