:::     :::

ห้องเย็นดับบลูเวฟ3-1นำฝูงฟุตซอลลีกต่อ

วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2566
6,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นำฝูงต่อ! ห้องเย็นท่าข้าม คว้าชัยเกมบิ๊กแมตช์ ได้ ไรอัน โกเมส ซัดเบิ้ลพาทีมเปิดบ้านอัด บลูเวฟ ชลบุรี ที่ต้องสังเวยสองใบแดง 3-1 รั้งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ แบงค็อก บีทีเอส เฮสองเกมติดถล่ม เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 9

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 9 แมตช์กลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 5 ก.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูง ที่ยังไม่แพ้ใคร ลงสนาม 8 นัด มี 22 คะแนน นำทัพโดย เวนเดล เมนเดส ริมเส้นตัวจี๊ด และ ไรอัน โกเมส ผู้นำดาวซัลโวของลีกที่ทำไป 15 ประตู เปิดบ้านรับการมาเยือน “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี รองจ่าฝูง ที่ลงสนาม 8 นัด มี 21 คะแนน ยกทัพมาชุดใหญ่ ทั้งศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กัปตันทีม และ เฟลิเป้ เลเต้ ดาวซัลโวของทีมที่ทำไป 9 ประตู 
ครึ่งแรกเป็นทางห้องเย็นท่าข้ามได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะฟาวล์ครั้งที่หกของบลูเวฟ ชลบุรี ทำให้เสียจุดโทษจุดที่สอง และเป็นใบแดงของโรดริโก้ คาร์มาโก้ คนทำฟาวล์ ก่อนจะเป็นไรอัน โกเมส รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็นประตูขึ้นนำให้กับเจ้าถิ่นในน.20 จบครึ่งแรกห้องเย็นท่าข้ามนำ1-0 ครึ่งหลังเป็นทางบลูเวฟ ชลบุรี ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะยิงของ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ น.21 ถัดมาเป็น เวนเดล เมนเดส มายิงให้ห้องเย็นท่าข้ามขึ้นนำอีกครั้ง น.26 ในช่วงท้ายเกมน.36 กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ มาโดนใบแดงซึ่งเป็นใบที่สองของบลูเวฟ ชลบุรีในนัดนี้ และน.38 ไรอัน โกเมส มาทำประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเอาชนะ บลูเวฟ ชลบุรี 3-1 ส่งให้เจ้าถิ่นรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป 
ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่เหลือ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ถล่ม ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 4-0, แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 2-0, เกษมบัณฑิต เอฟซี แพ้ ราชภัฏเพชรบุรี 1-4, แบงค็อก บีทีเอส ชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-1, สุราษฎร์ธานี เสมอ ราชนาวี 3-3 และ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 12-0
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 นัดต่อไป ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 และวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.66 เวลา 15.00 น. ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สุราษฎร์ธานี ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และเวลา 19.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค.66 เวลา 16.30 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่โกดัง สเตเดี้ยม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด