:::     :::

เพย์ตันยอมรับวิลสันมีโค้ชส่วนตัวเป็นเรื่องแปลก

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน (ซ้าย) เฮดโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่า รัสเซลล์ วิลสัน (ขวา) จะไม่ได้รับอภิสิทธิ์เหนือผู้เล่นคนอื่นๆในยุคของเขา

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องแปลกสำหรับเขาที่เห็น รัสเซลล์ วิลสัน มี เจ็ค ฮีปส์ เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวในศูนย์ฝึกของทีมม้าป่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นเรื่องแปลกสำหรับผม' เพย์ตัน พูดถึง วิลสัน ที่มีโค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมม้าป่า 

บร็องโก้ส์ ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว อีกทั้งวิธีที่ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ปฏิบัติต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีเหมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์ เขามีห้องของตัวเองอยู่ที่ชั้นสองร่วมกับโค้ชและผู้บริหาร เขามีสตาฟฟ์เป็นของตนเองซึ่งรวมถึง ฮีปส์ ในฐานะโค้ชส่วนตัวที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมอย่างผิดปกติ นั่นเป็นเพราะ แฮ็คเก็ตต์ ต้องการสร้างสิ่งต่างๆรอบตัวเขาอย่างสมบูรณ์ 

ทั้งหมดนี้คงจะดีหาก บร็องโก้ส์ ไม่ปิดฉากฤดูกาลแบบน่าผิดหวัง แม้แต่ เพย์ตัน ยังกล่าวว่า 'ถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จ (ปีที่แล้ว) ผมไม่คิดว่าห้องประชุมชั้นบนจะมีความสำคัญกับใครเลย พวกเขาไม่ชนะ ทีมบุกนั้นน่ากลัวมาก แฮ็คเก็ตต์ ถูกไล่ออกก่อนฤดูกาลแรกของเขาจะเสร็จสิ้นด้วยซ้ำ วิลสัน ถูกถากถางตลอดทั้งฤดูกาล เรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการปฏิบัติเป็นกรณีพิเศษเริ่มปรากฎออกมา' 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเอาอกเอาใจควอร์เตอร์แบ็กดาวดังของทีมว่าจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ เพย์ตัน ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า 'นั่นจะไม่เกิดขึ้นที่นี่'

'มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นจากสิ่งนั้น และมันเป็นคำตอบที่ตรงไปตรงมา ผมรู้ว่าผมคุ้นเคยกับอะไรและคาดหวังอะไร'

ส่วน วิลสัน ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 243 ล้านเหรียญาสหรัฐเมื่อปีที่แล้วกล่าวว่า 'ฌอน เป็นหนึ่งในโค้ชดีที่สุดในการเป็นโค้ชเกมนี้ เขาเอาจริงเอาจัง เขามีสมาธิ เขาเป็นครูที่ยอดเยี่ยมของเกม เราทุกคนกำลังเรียนรู้ทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})