:::     :::

วิคแนะนำทาโกไวลัวเพิ่มน้ำหนักตัวเล็กน้อย

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้รับคำแนะนำจาก ไมเคิ่ล วิค ให้เพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแกร่งขึ้นอีกเล็กน้อย

ไมเคิ่ล วิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปรากฎตัวในพ็อดแคสต์รายการ 'It Needed To Be Said' ของ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่มีการพูดคุยกันถึง ทูอา ทาโกไวลัว และคำแนะนำบางอย่างแก่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน 

'ผมแค่คิดว่าเขาต้องเพิ่มปริมาณนิดหน่อย' วิค กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'ใหญ่ขึ้นอีกนิด แข็งแรงขึ้น เมื่อคุณเติบโตเข้าสู่ร่างกายผู้ชายของคุณ นั่นคือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น ไม่ผิดหรอกที่จะเพิ่มขึ้นอีก 10 ปอนด์หรือ 15 ปอนด์ อย่าให้ถูกกระแทก อย่าให้ถูกน็อคลงพื้น'

ทาโกไวลัว ทำงานเพื่อเรียนรู้วิธีล้มด้วยการเรียน 'ยู-ยิตสึ' แต่ตามคำแนะนำของ วิค การหลีกเลี่ยงการปะทะดีกว่าการเรียนรู้วิธีล้มลงหลังถูกแท็คเกิ้ล 

เรื่องของ ทูอา เกิดขึ้นเพราะ วิค ชี้ให้เห็นว่า ฮิลล์ จะมีสัญญาที่ดีและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม แต่เขาจะไม่สามารถรับบอลจาก แพทริค มาโฮมส์ อีกต่อไป ทว่า ฮิลล์ ยังเน้นย้ำว่า ทาโกไวลัว เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแม่นยำสุดของลีกเอ็นเอฟแอล แต่ วิค ไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าวทั้งหมด

'ผมจะไม่พูดว่าแม่นยำที่สุด ผมแค่พูดว่าเหมือนลูกบอลของเขา เขาขว้างบอลที่จับได้' วิค กล่าว 'เขาขว้างลูกบอลที่จับได้จริงๆ หากคุณดูสิ่งที่เขาทำในคอลเลจ ลูกบอลทุกลูกเป็นเงิน นุ่มนวล ตรงจุดที่ปีกนอกอยู่และไปข้างหน้า' 

ไม่ว่า ทาโกไวลัว จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแม่นยำสุดของลีกหรือไม่ แต่เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถรับเกมบุกแบบ ไมค์ แม็คแดเนียล ได้และสามารถนำทีมโลมาคว้าชัยชนะได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด