:::     :::

เบอร์โรว์รอเฮอร์เบิร์ตเซ็นสัญญาใหม่กับชาร์จเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ จะรอจนกว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต ทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ก่อนเขาจะตัดสินใจเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ โจ เบอร์โรว์ กำลังดำเนินการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 แต่ทั้งสองฝ่ายยังไม่รีบร้อนขยายสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยสื่อประเมินว่า เบอร์โรว์ ต้องการรอจนกว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาสเดียวกันจะทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ลุล่วงก่อน ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ยืนยันว่าพวกเขาได้พูดคุยกับ เบอร์โรว์ เกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ แต่การเจรจาต้องใช้เวลานานพอสมควรเนื่องจากมีโครงสร้างของข้อตกลงที่ซับซ้อนและทีมเสือลายพาดกลอนต้องการทำให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมกับการเคลื่อนไหวอื่นๆ ดังนั้นทั้งหมดที่พวกเขาต้องการทำหมายถึงการทำให้สิ่งต่างๆช้าลง 

แนวทางดังกล่าวสอดคล้องกับความต้องการของ เบอร์โรว์ และตัวแทนของเขาที่อาจต้องการรอจนกว่า ชาร์จเจอร์ส และ เฮอร์เบิร์ต จะบรรลุข้อตกลงในการทำข้อตกลงระยะยาว นั่นคือสิ่งที่ พอล เดห์เนอร์ จูเนียร์ จาก 'ดิ แอธเลติก' เห็นด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่าการรอ เฮอร์เบิร์ต เป็นส่วนหนึ่งของการหยุดชะงัก ความคิดที่ว่า เบอร์โรว์ ทำเงินได้น้อยกว่า เฮอร์เบิร์ต นั้นไร้สาระเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่แต่ละคนทำสำเร็จ เขาควรจะรอ นั่นน่าจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะเคลียร์ให้ทุกฝ่ายสบายใจเรื่องตลาดเมื่อมีการลงนาม' เดห์เนอร์ จูเนียร์ กล่าว

ในทางเทคนิคแล้ว เบอร์โรว์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนสูงสุดในเอ็นเอฟแอลอย่างน้อยก็จนกว่าจะมีสัญญาสำหรับควอร์เตอร์แบ็กคลาสถัดไป แม้ทั้งหมดจะสมเหตุสมผลก็ตาม แต่คาดว่า เบอร์โรว์ จะรับค่าจ้างสูงกว่า เฮอร์เบิร์ต ไม่มากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})