:::     :::

แพร่ลั่นกองรบพร้อมลุยT2

วันพฤหัสบดีที่ 06 กรกฎาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ม้าคะนองศึก" ลั่นกลองรบ! พร้อมลุย "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023-24

ทัพ "ม้าคะนองศึก"แพร่ ยูไนเต็ด ประกาศ พร้อมทำทีมสู้ศึกฟุตบอล "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023/24 โดย "แม่เลี้ยงไก่"ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการทีมสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปรึกษากับผู้บริหารทั้ง "แม่เลี้ยงติ๊ก"ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ และ "โกปี้"พงษ์สวัสดิ์ ศุภศิริ ประธานสโมสรฯ ถึงแนวทางการทำทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ก็ได้ข้อสรุปว่าจะมีการปรับรูปแบบการทำทีมให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่ยากลำบากของศึกฟุตบอลไทยลีกในเวลานี้
"สำหรับตัวผู้เล่นเรามีผู้เล่นที่เซ็นสัญญาไว้แล้ว และจะมีการเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริม และจะทยอยเปิดตัวต่อเนื่องแน่นอน ซึ่งเราก็ต้องยอมรับว่า อาจจะไม่ได้มีเงินทุนเหมือนในปีที่ผ่านมา เพราะด้วยสถานการณ์ไทยลีกเวลานี้ ก็เชื่อว่าทุกทีมต้องปรับตัวให้สามารถผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้"
ผู้จัดการทีมทัพ "ม้าคะนองศึก" กล่าวอีกว่า เชื่อมั่นในการคุมทีมของ "โค้ชดาท"ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ และทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคน ว่ามีความสามารถที่จะเค้นศักยภาพของนักเตะในทีม โดยเฉพาะดาวรุ่ง เพราะ "โค้ชดาท" มีฝีมือในการสร้างดาวรุ่ง อย่างเช่นในปีที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่ได้โอกาส และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนการเสริมทัพนักเตะต่างชาติ ตอนนี้ก็มีการยื่นโปรไฟล์มาให้เราดูหลายคน ขณะเดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาที่โค้ชดาทไปศึกษาดูงานในต่างประเทศก็ได้ไปดูนักเตะหลายคน ซึ่งทำให้ทีมบริหารมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดี โดยเป้าหมายสูงสุดคือสามารถติดอันดับไปเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่ก็คงต้องดูจากผลงานในเลกแรกก่อน
"เราไม่สามารถวางเป้าหมายได้เหมือนในฤดูกาลที่แล้ว และต้องขอดูผลงาน และสถานการณ์ในเลกแรกก่อน แต่เวลานี้เนื่องจากด้วยเรื่องสิทธิ์ประโยชน์ที่ยังไม่ชัดเจน เราก็คงต้องวางแผนในการบริหารทีมให้เดินต่อไปได้อย่างไม่สะดุด และก็ต้องขอกำลังใจจากชาวเมืองแพร่ทุกคน และขอให้ชาวแพร่ทุกคนคิดว่าทีมนี้คือทีมของคนจังหวัดแพร่ และขอให้มาเป็นกำลังใจให้กับนักเตะแพร่มากๆ ซึ่งปีนี้ เราจะมีการนำโซเชียลมีเดียมาช่วยสร้างรายได้ให้กับสโมสรมากขึ้น ซึ่งวิธีการง่ายในการสนับสนุนทีมเราก็คือการกดติดตามทุกช่องทางในโซเชียลมีเดียของเรา" ผู้จัดการทีมสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด กล่าว
สำหรับทัพ "ม้าคะนองศึก" เริ่มเดินเครื่องฝึกซ้อมแล้วตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา และจะมีการเปิดตัวนักเตะที่ต่อสัญญา และนักเตะรายใหม่ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด