:::     :::

ชาบีเผยคุยกับนักเตะหลายคนที่มีข่าวย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับนักเตะหลายคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันว่าจะไม่มีการเผยแพร่ต่อสาธารณะ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับนักเตะหลายคนของทีมอาซูลกราน่าที่เชื่อมโยงกับข่าวย้ายออกจากสโมสรโดยเฉพาะ ฟร้องค์ เกสซีเย่, อันซู ฟาตี และ เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนที่ผู้เล่นบาร์ซ่าจะเดินทางกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามถึงการพูดคุยกับ เกสซีเย่ ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันจันทร์นี้ ชาบี ตอบว่า 'ผมพูดคุยกับเขา, ใช่ เขารู้สถานการณ์อยู่แล้ว มันเป็นการสนทนาส่วนตัวและผมจะไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ'

นอกจากนี้เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังถูกถามถึงการพูดคุยกับนักเตะที่เขาจะไม่พึ่งพาในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

'ผมเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมดของพวกเขา มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะบอกนักเตะว่าเขาจะได้เล่นน้อยมาก แต่ผมต้องทำ ผมเป็นเทรนเนอร์ พวกเขาลงเอยด้วยการขอบคุณสำหรับความซื่อสัตย์และจริงใจ แม้ว่าพวกเขาจะโกรธในวันแรกก็ตาม นั่นคือชีวิต นั่นคือวิธีที่มันเป็น'

ขณะที่ อันซู ฟาตี และ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นสองนักเตะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ชาบี ไม่ยืนยันชัดเจนว่าพวกเขาจะย้ายออกไป

'ผมได้พูดคุยกับพวกเขาหลายคนผ่านข้อความหรือสนทนา ตั้งแต่วันที่ 10 (เมื่อพวกเขากลับมาทำงาน) เราจะเห็นสิ่งที่เราสามารถเสริมทัพได้ หรืออะไรไม่ได้ และเหนือสิ่งอื่นใดคือเงินสำรองทางเศรษฐกิจที่เหมาะกับเรา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด