:::     :::

ไทเลอร์เผยกำลังเรียนรู้แนวทางการเล่นของมัวร์

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ไทเลอร์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมเรียนรู้แนวทางการเล่นของปีกนอกรุ่นพี่โดยเฉพาะ ดี.เจ.มัวร์ อดีตผู้เล่น แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ย้ายมาชิคาโก้ในซีซั่นนี้

สกอตต์ ไทเลอร์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้และศึกษาวิธีการเล่นของปีกนอกรุ่นพี่ร่วมค่ายโดยเฉพาะ ดี.เจ.มัวร์ ผู้เล่นวัย 25 ปีที่ถูกประเมินความสามารถต่ำกว่าความเป็นจริงเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทัพพญาหมีในซีซั่น 2023 ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบร์ส เสริมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน ฟิลด์ส ด้วยการดึง ดี.เจ.มัวร์ ปีกนอกวัย 25 ปีมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 ก่อนทัพพญาหมีเลือก ไทเลอร์ ปีกนอกความเร็วสูงจากร่างดราฟท์รอบ 4 เพิ่มเติมอีกราย โดยศิษย์เก่าจาก ซินซินเนติ กำลังศึกษาวิธีการเล่นของปีกนอกรุ่นพี่อย่าง มัวร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ดี.เจ.มัวร์ เห็นได้ชัดว่าเป็นเพื่อนร่วมทีม เขาคือทุกอย่างที่โฆษณาและอีกมากมาย' ไทเลอร์ กล่าวถึงการศึกษาวิธีการเล่นของ มัวร์ 'เหมือนเขาเล่นด้วยความใจเย็นสำหรับเขา แค่ควบคุมให้เขา และนักฟุตบอลก็รู้ คุณรู้ไหมว่ามันมีลักษณะอย่างไร และเขาเล่นได้ภายใต้การควบคุม แต่ไม่จำเป็นว่าเขาเล่นช้าหรืออยู่ข้างหลัง แค่เขาเล่นเหมือนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณสามารถบอกได้ว่าเขามีประสบการณ์ในสิ่งที่เขาทำ เขาแค่เล่นในระดับที่แตกต่างจากทุกคน'

มัวร์ มาถึง ชิคาโก้ โดยไม่มีชื่อติด โพร โบวล์ ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งที่ปีกนอกวัย 25 ปีรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาถึง 3 ซีซั่น และลงเล่นภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กมากหน้าหลายตาในแคโรไลน่า โดยรับบอลรวมกัน 364 ครั้งและทำ 21 ทัชดาวน์ 

ขณะที่ ไทเลอร์ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นสร้างอาชีพในเอ็นเอฟแอล เขาทำความเร็วในการวิ่ง 40 หลา 4.44 วินาที ปีกนอกวัย 22 ปียังสะสมระยะ 1,439 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์จากการรับบอล 87 ครั้งในการเล่น 3 ปีระดับวิทยาลัย 

ไทเลอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวเลือกที่มีค่าในรอบ 4 ฐานะภัยคุกคามแนวดิ่งที่น่ากลัว แต่เขายังต้องเรียนรู้และเป็นตัวเลือกรองจาก มัวร์, ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ และ เชส เคลย์พูล สามปีกนอกประสบการณ์ของ แบร์ส 

'ผมมีห้องที่ค่อนข้างยาก พอๆกับคนเหล่านี้เคยทำแบบนั้น มีความสามารถมากมาย' ไทเลอร์ กล่าว 'แต่สำหรับผม คุณรู้ไหม ความคิดของผมเป็นมาตลอด ดีจนพวกเขาต้องส่งคุณลงไปในเกม ไม่ว่าใครที่อยู่ใกล้ คุณต้องเก่งจนเขาต้องเหลียวมองคุณ นั่นคือความคิดของผม'

'ผมไม่ได้มีเพดานมากเกินไปสำหรับตัวเอง ผมแค่เห็นว่าตัวเองมีอิทธิพลและมีส่วนร่วมในกลุ่มของทีมที่จะแข่งขันในเพลย์ออฟ และท้ายที่สุดสำหรับ ซูเปอร์ โบวล์' 

'การเข้ามา ความเร็วในแนวดิ่งของผม แค่เป็นภัยคุกคามในแนวดิ่ง ผมแค่หวงแหนโอกาสนั้นและสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นได้ ผมรู้สึกขอบคุณที่พวกเขาไว้วางใจให้ผมนำทรัพย์สินนั้นเข้ามา คนอย่างผมที่กระหายจะแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมคิดว่ามันคงสนุกดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด