:::     :::

พีระยานาวินคลองหินวิทยาคว้าแชมป์"มาดามคัพ 2023"

วันศุกร์ที่ 07 กรกฎาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชายแดนใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "มาดามคัพ 2023" ไปครอง หลังชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม อบจ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก เมื่อมีแฟนบอลในพื้นที่เข้ามาชมเกือบ 1,000 คน

ฟุตบอลรายการ “มาดามคัพ” จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้การสนับสนุนระหว่าง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ซึ่งนำโดย นายสนั่น อังอุบลกุล ในฐานะประธานกรรมการ เพื่อมุ่งหวังพัฒนาศักยภาพ และ ทักษะของเยาวชนไทย พร้อมได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย มาทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador โดยใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ในการเชื่อมความรัก และ ความสามัคคี
ก่อนที่รอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการเจอกันเองระหว่าง 2 ตัวแทนจาก ปัตตานี โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นทาง โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา ที่คว้าแชมป์ไปครอง หลังเอาชนะ โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา ไปด้วยสกอร์ 4-2 ส่วนทีมอันดับ 3 ตกเป็นของ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ จาก ยะลา ที่ชนะ โรงเรียนบันนังสตาวิทยา 2-0
โดยในช่วงมอบรางวัล ยังได้รับเกียรติจากคณะหอการค้าไทย ร่วมพิธีด้วย นำโดย นายกิตติ หวังธรรมมั่ง ประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส , นายสมโชติ เสาร์ศรีอ่อน รองประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส , นายสิทธิเทพ นราทอง รองประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส , นายธนา อัครมาศ รองประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส และ นางสาวภูมิเพ็ญ สาครินทร์ กรรมการหอการค้าจังหวัดนราธิวาส
สำหรับ โรงเรียนพีระยานาวินคลองหินวิทยา ในฐานะทีมแชมป์ จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท และ รองแชมป์ 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาสังคม และ CSR หอการค้าไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด