:::     :::

สื่อเบียร์ฟันธงอลอนโซ่เต็งหนึ่งทายาทอันเชล็อตติ

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเต็งหนึ่งสำหรับเทรนเนอร์คนต่อไปของ เรอัล มาดริด ตามมุมมองของสื่อเมืองเบียร์

คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ต เยอรมนี เชื่อมั่นว่า ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์วัย 41 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นตัวเลือกแรกของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เตรียมอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024  

เลเวอร์คูเซ่น ดึง อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนวัย 41 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2022 เขาทำผลงานน่าประทับใจกับทีมห้างขายและกลายเป็นหนึ่งในลิสต์ตัวเลือกของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ อันเชล็อตติ เช่นเดียวกับ ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า, ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 51 ปี รวมถึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตบอส บาเยิร์น มิวนิค 

อลอนโซ่ ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับท่านประธานฟลอเรนตีโน่ หลังอดีตมิดฟิลด์วัย 41 ปีเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2009-2015 ร่วมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง 

'เราเชื่อว่า ชาบี อลอนโซ่ คือตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะมาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ในปี 2024' ฟอล์ค กล่าว 'มีไอเดียในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่เขาชัดเจนมากในตำแหน่งนี้ เขาบอกกับ เลเวอร์คูเซ่น ว่าเขาจะไม่ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขารู้ว่าเขายังใหม่และเขาจะไม่ทำให้สโมสรตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น'

'แต่ในปี 2024 จะไม่มีข้ออ้างถ้า เรอัล มาดริด ร้องขอเขา แน่นอนว่าเขาสนใจและ เลเวอร์คูเซ่น ทราบดีว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอเข้ามาหาเขา ผมคิดว่าตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในคำตอบใหญ่ที่สุดและมีโอกาสดีสุดที่จะได้งานนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด