:::     :::

เดวิสท้าพิสูจน์ว่าผู้คนคิดผิดเกี่ยวกับบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลตัน เดวิส เชื่อว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังมีดีพอที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่น 2023 แม้จะไร้จอมทัพอย่าง ทอม เบรดี้ ก็ตาม

คาร์ลตัน เดวิส คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดยังเป็นทีมที่พร้อมแข่งขันเพื่อไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แม้ว่า ทอม เบรดี้ จะประกาศอำลาสังเวียนหลังจบซีซั่น 2022 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การประกาศรีไทร์ของ เบรดี้ โดยมี เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับ ไคล์ แทรสค์ ต่อสู้กันเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 แต่หลายคนต่างมองข้าม บัคคาเนียร์ส สำหรับโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า แต่ เดวิส ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าทุกคนคิดผิดเกี่ยวกับทัพโจรสลัด 

'เรากำลังจะทำเพื่อพวกเขา' เดวิส กล่าว 'ใครก็ตามที่รู้สึกว่าเราสูญเสีย ทอม และสูญเสียบางอย่างไป จะต้องตื่นขึ้นมา ทอม เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม แน่นอน คุณต้องมีส่วนประกอบจึงจะประสบความสำเร็จ เรายังมีส่วนประกอบเหล่านั้น และผมก็ดีขึ้นเท่านั้น'

'และดิวิชั่นของเราแย่กว่าที่เคยเป็นมา ดังนั้นเราต้องรันผ่านดิวิชั่น เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ รันผ่านรอบเพลย์ออฟและมันคือ ซูเปอร์ โบวล์'

'เราจะทำลายคำสบประมาทเหมือนการอินเตอร์เซปน์, เทิร์นโอเวอร์ สร้างเพลย์ ผมจะพูดว่าเล่นและจะทำ' เดวิส กล่าว

บัญชีรายชื่อของ บัคคาเนียร์ส ยังเต็มไปด้วยผู้เล่นมากความสามารถอย่าง ไมค์ เอฟแว่นส์, คริส ก็อดวิ่น, ทริสแทน เวิร์ฟส์, วีต้า เวีย, อ็องตวน วินฟิลด์ จูเนียร์, เลวอนเท เดวิด, เดวิ่น ไวท์ และ แช็ค แบร์เร็ตต์ เช่นเดียวกับ เดวิส ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เราต้องเก่งที่สุดในเอ็นเอฟแอลในตอนนี้' เดวิส กล่าว 'นั่นเป็นวิธีที่ผมพยายามจะเป็นและคุณทำได้เท่านั้น เริ่มจากตัวคุณก่อน แล้วจึงปล่อยให้การเล่นของคุณแพร่เชื้อไปยังคนอื่นๆ'

เส้นทางข้างหน้าของ บัคคาเนียร์ส ไม่ได้น่ากลัวเมื่อพิจารณาจากคู่แข่งร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังคลำหาเส้นทางนับตั้งแต่ ดรูว์ บรีส์ ประกาศรีไทร์และตอนนี้เริ่มต้นใหม่กับ ดีเร็ค คาร์ ขณะที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังเริ่มตั้งไข่กับ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วัน ส่วน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะเดินหน้าไปพร้อมกับ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด