:::     :::

ชีฟส์ยังสนใจ'ดี-ฮ็อป'ปีกนอกฟรีเอเจนต์

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อดีตปีกนอก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ยังคงได้รับความสนใจจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าว อีเอสพีเอ็น เปิดเผยผ่านรายการ สปอร์ตส์เซนเตอร์ ว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังคงติดต่อและสนใจ ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 31 ปีเพื่อดึงมาเป็นอาวุธของควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ในซีซั่น 2023

ชีฟส์ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ 'ดี-ฮ็อป' มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือเรื่องเทรดหรือรายงานที่ทัพหัวหน้าเผ่าสนใจทำข้อตกลงกับปีกนอกวัย 31 ปีที่ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์จนถึงตอนนี้ หลัง ฮ็อปกิ้นส์ ได้เดินทางไปเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านี้ และมีการคาดการณ์ว่า 'ดี-ฮ็อป' จะเซ็นสัญญากับทีมใหม่ก่อนเทรนนิ่งแคมป์จะเริ่มต้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าหรือไม่

'ชีฟส์ ยังคงติดต่อกัน ผมบอกได้กับแคมป์ของ ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์' ฟาวเลอร์ กล่าว 'พวกเขามีความสนใจบางอย่าง ปัญหาคือเรื่องเงิน พวกเขามีไม่มากนัก พวกเขาเข้มงวดกับเพดานเงินเดือนมาก หากพวกเขาขยายสัญญากับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คริส โจนส์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 28 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นจะทำให้เงินบางส่วนที่พวกเขาสามารถไล่ตาม ฮ็อปกิ้นส์ ได้มากกว่านี้อีกเล็กน้อย'

'แต่ข้อตกลงนั้นอาจไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะใกล้ถึงเทรนนิ่งแคมป์หรือแม้แต่หลังจากนั้น ดังนั้นผมจะพิจารณาว่า ชีฟส์ ที่อยู่รอบนอกตอนนี้กับ ไททั่นส์ และ เพเทรียตส์ ซึ่งเป็นเจ้าภาพให้ ฮ็อปกิ้นส์ ไปเยี่ยมเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ซึ่งยังคงผสมผสานกันอย่างเหนียวแน่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด