:::     :::

เอ็นดริคเผยเหตุผลที่เลือกมาดริด

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนเปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เนื่องจากต้องการเดินตามรอยไอดอลวัยเด็กของเขา

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของ พัลเมรัส ยืนยันว่า เรอัล มาดริด คือทีมเดียวที่เขาต้องการเล่นด้วยมาตั้งแต่เด็ก หลังทีมชุดขาวจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ผมรัก ทีมที่ผมโตมากับการดูการเล่น ผมโตมากับการดูบรรดาไอดอลของ เรอัล มาดริด และเมื่อผมเริ่มชอบมันมากขึ้น ผมก็เริ่มค้นหาประวัติศาสตร์ของพวกเขามากขึ้น และยังมีเรื่องตลกที่ผมจะไม่เล่าที่นี่ แต่คุณพ่อคุณแม่สามารถเล่าได้ใช่ไหม? ผมจะบอกให้'

'ชื่อของผมไม่ใช่ เอ็นดริค มันจะเป็น ดิ สเตฟาโน่ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด'

เรอัล มาดริด มีประวัติศาสตร์ของผู้เล่นชาวบราซิเลียนพรสวรรค์ พวกเขายังได้เพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากับนักเตะบราซิลภายใต้การดูแลของ ฆูนี กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองของสโมสร 

'ผมยังดูนักเตะบราซิเลียนที่เล่นเหมือน โรนัลโด้, วินิซิอุส ในตอนนี้, เอแดร์ (มิลิเตา) ดังนั้นเมื่อผมเห็นไอดอลของผมเล่นที่นั่น ขณะที่ผมดูประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด ผมก็ยิ่งสนใจมากขึ้น'

'ผมเริ่มสนใจสโมสรยิ่งใหญ่สุดของยุโรป ดังนั้นผมจึงผมว่ามันเป็นความท้าทายของผมที่จะลองเล่นให้ มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่ผมต้องการมาตลอด เล่นให้ เรอัล มาดริด นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือก เรอัล มาดริด ผมอยากไปที่นั่นเสมอ'

นอกเหนือจากความต้องการของ เอ็นดริค แล้ว วินิซิอุส ยังมีบทบาทสำคัญในการทำข้อตกลงนี้หลังแนวรุกวัย 22 ปีทำให้กองหน้าดาวรุ่งของ พัลเมรัส มั่นใจว่า เรอัล มาดริด คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเขา

'วินิซิอุส เป็นเพื่อนของผม ผมสามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดกับเขา ผมสามารถพบเขาและพูดคุยกับเขาได้ เขาบอกผมหลายอย่างเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด เขาบอกผมว่าผมจะรู้สึกดี มันเป็นข้อความที่ดีมากที่รู้ว่ามันเป็นคำพูดของผู้เล่นที่อยู่ที่นั่น ซึ่งเป็นชาวบราซิเลียนอีกด้วย'

'เมื่อได้เล่นที่นั่น เขากลายเป็นไอดอลสำหรับผม เขาสามารถเป็นแบบอย่างให้ใครหลายคนได้ กำลังใจของเขาทำให้ผมมีพลังมากขึ้นในการปิดข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ก่อนที่ผมจะไปเที่ยวกับเขา ผมก็ปิดมันไปแล้ว ดังนั้นผมจึงใจเย็นขึ้น ผมได้พูดคุยกับเขากับคนที่อยู่ที่นั่น และผมขอบคุณพระเจ้าสำหรับเรื่องนี้' เอ็นดริค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด