:::     :::

วอล์คเกอร์เตรียมสรุปอนาคตเซ็นเรือต่อหรือย้าย

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองขั้นสุดท้ายในเร็ววันนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วอล์คเกอร์ รับไปพิจารณาแล้ว ยืนยันความสำคัญในแผนการสร้างทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ท่ามกลางความสนใจจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่ต้องการดึงไป บาเยิร์น มิวนิค

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า วอล์คเกอร์ จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนปี 2024

กวาร์ดิโอล่า ยืนยันความสำคัญของ วอล์คเกอร์ ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในภายหน้า แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษไม่ใช่ตัวเลือกแรกยามใช้ระบบการเล่นแปลกๆ 3-2-2-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ วอล์คเกอร์ พิจารณาไปแล้ว และกำลังรอคำตอบที่ชัดเจนจากนักเตะ ขณะที่แผนการของสโมสรคือการขาย ชูเอา กานเชโล่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บาเยิร์น แสดงความสนใจ วอล์คเกอร์ มาได้พักใหญ่แล้ว เพราะเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาของ ทูเคิ่ล แม้อายุอานามปาเข้าไป 33 ปีแล้ว แต่สภาพร่างกายยังคงยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นที่ไม่เปลี่ยนแปลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด