:::     :::

บาร์ซ่าจ้องซานโต๊ส'พอช'ขอดูปรีซีซั่นก่อน

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จับตามอง อันเดร ซานโต๊ส กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิล อยู่ในลิสต์ตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ แต่ เชลซี จะยังไม่พูดคุยกับสโมสรใดทั้งนั้น

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซานโต๊ส เป็นหนึ่งในเป้าหมายระยะยาวของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ บุสเกตส์ ที่อำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด จะยังไม่ได้คำตอบจาก เชลซี ในระยะเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

เชลซี คว้าตัว ซานโต๊ส กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีมาจาก วาสโก ดา กามา เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมปีนี้ แต่ติดปัญหาสำคัญเรื่องวีซ่า จึงจำเป็นต้องปล่อยตัวให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ต้องการทำความรู้จัก เห็นฝีเท้า และดูผลงานในช่วงปรีซีซั่นเสียก่อน ถึงค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะเก็บเอาไว้ในทีมชุดใหญ่ ทีมสำรอง หรือปล่อยยืมตลอดฤดูกาล 2023-24

ดังนั้น เชลซี จะยังไม่เจรจากับสโมสรใดทั้งสิ้นที่อยากได้ ซานโต๊ส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับ ดาวรุ่งวัย 19 ปี กัปตันทีมชาติบราซิล ชุดยู-20 พาทีมครองแชมป์ยู-20 แห่งทวีปอเมริกาใต้ เมื่อช่วงต้นปีนี้ และคว้ารางวัลดาวซัลโวร่วมในทัวร์นาเมนต์นั้นด้วย หลังจากนั้นก็ได้ประเดิมทีมชาติชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด