:::     :::

คิมตรวจร่างกายผ่านเตรียมเซ็นบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ ประสบความสำเร็จในขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เตรียมพร้อมเซ็นสัญญาในไม่ช้านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ ปราการหลังจาก นาโปลี ภายหลังผ่านการตรวจร่างกายกันเป็นที่เรียบร้อย

โรมาโน่ ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค จะจ่ายค่าตัวของ คิม ให้ นาโปลี เป็นไปตามค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร โดยเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้จะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี อยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2028 จากนั้นก็รอแค่แชมป์บุนเดสลีกาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับ คิม วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาอยู่กับ นาโปลี ค่าตัว 18.5 ล้านยูโร ได้เพียงปีเดียว ประสบความสำเร็จอย่างมากในเซเรียอา เป็นแกนหลักในแนวรับของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่มีส่วนพาทีมครองสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากการลงเล่นไปเกินกว่า 3,000 นาที จาก 35 เกม

ก่อนหน้านี้ มีข่าวจากสื่ออิตาลี อิล มัตติโน่ เมื่อเดือนพฤษภาคม ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว คิม ได้แล้ว และกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ก็ปรารถนาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย แต่กลับกลายเป็นเรื่องไม่จริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด