:::     :::

สุภโชคซัดเปิดหัวแต่ซัปโปโรพลิกพ่าย

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ซัดประตูขึ้นนำก่อน ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ในเจลีกฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายทีมช็อตฟีลหลัง คาเนโกะ ยิงจุดโทษพลาด ก่อนโดน อวิสป้า ฟุกุโอกะ เจ้าถิ่นแซง 2 ประตู ทำคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แต้มหายอย่างน่าเสียดาย ยืดสถิติไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2566 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นเกมคู่ระหว่าง อวิสป้า ฟูกุโอกะ ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่มี 23 แต้ม จาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 8 ที่มี 27 แต้ม จาก 19 นัด
โดย "เช็ค-สุภโชค" ได้ออกสตาร์ทตัวจริงให้กับทีมเยือน "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ซึ่งถือเป็นการลงเล่นตัวจริง 3 นัดติด และเป็นนัดที่สามในเวทีเจลีก หลังยิงได้ 1 ประตูในเกมที่แล้วแมตช์บุกเสมอ วิสเซล โกเบ 1-1
นาทีที่ 31 แฟนๆ ทีมเยือนได้เฮลั่น เมื่อ โตยะ นากามูระ พาบอลกระชากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเข้ากลางไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นมาเข้าทางปืนของ สุภโชค สารชาติ ยิงเข้าประตูไปอย่างสวย พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ขึ้นนำ 1-0 เป็นการยิงประตู 2 นัด และเป็นประตูที่ 3 ในเจลีกของมิดฟิลด์ชาวไทย และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลังนาทีที่ 60 แฟนๆ ทีมเยือนได้เฮ เมื่อผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ พบว่า  โยชิอากิ โคมาอิ ไปโดน ดั๊กกลาส กรอลลี่ สอยร่วงในกรอบเขตโทษ ก่อนชี้เป็นลูกจุดโทษให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทันที แต่แล้วนาทีที่ 63 ทาคุโร่ คาเนโกะ ที่รับหน้าที่สังหาร ดันยิงไปชนเสาเต็มๆ พลาดโอกาสทำประตูทิ้งห่างไปอย่างน่าเสียดาย 
แล้วก็โดนลงโทษจนได้เมื่อนาทีที่ 66 เมื่อ ดั๊กกลาส กรอลลี่ เปิดบอลยาวจากแดนตัวเอง ฮิโรกิ มิยาซาวะ สไลด์ไม่ถึงบอล ถูก ลูเคี่ยน ลากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนเลือกจ่ายถวายพานให้ เวลลิงตัน แปจ่อๆไปแบบง่ายดาย พา อวิสป้า ฟุกุโอกะ ตามเสมอ 1-1
จากนั้นนาทีที่ 69 ทีมเยือนเหมือนชอตไปดื้อๆ เมื่อ ลูเคี่ยน ได้บอลตรงกรอบเขตโทษ ก่อนกระชากไปเปิดให้ มาซาโตะ ยูซาวะ วิ่งมาตวัดยิงเข้าเสาสองไปอีก พา อวิสป้า ฟุกุโอกะ แซงนำ 2-1 เฉย
ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา อวิสป้า ฟุกุโอกะ จึงเปิดบ้านแซงเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปหวุดหวิด 2-1 เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัด ส่วน ซัปโปโร ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันแล้ว
สำหรับโปรแกรมต่อไปต่อไปของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2023 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านรับมือ แวร์สปาห์ โออิตะ ทีมจากลีกภูมิภาค ในวันพุธที่ 12 ก.ค.2566


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด