:::     :::

สิงห์ประกาศเซ็นเด็ก17จากทอฟฟี่4ลป.

วันเสาร์ที่ 08 กรกฎาคม 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ประกาศคว้าตัว ไอเช่ ซามูเอลส์-สมิธ กองหลังดาวรุ่งวัย 17 ปี มาจาก เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ

ดิ แอธเลติก รายงานตั้งแต่วันพุธแล้วว่าข้อตกลงดังกล่าวใกล้เสร็จสิ้นที่ราคา 4 ล้านปอนด์ และล่าสุด ซามูเอลส์-สมิธ ก็เซ็นสัญญา 3 ปี กับ สิงห์บลูส์ เรียบร้อยแล้ว

ดาวรุ่งที่ถูกตั้งความหวังไว้สูงมีฟอร์มที่โดดเด่นกับทีมเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ และเคยมีชื่อบนม้านั่งสำรองของทีมชุดใหญ่มาแล้วในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ บอร์นมัธ 4-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน รวมถึงเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันที่ 15 เมษายนด้วย

เมื่อการย้ายทีมเสร็จสิ้น ซามูเอลส์-สมิธ กล่าวว่า "มันช็อกสำหรับผม เพราะมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ผมดีใจมากที่ได้มาที่นี่"

"มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่แบบนี้ มันจะเป็นความท้าทายใหม่ เพราะมีผู้เล่นชั้นนำอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมจะต้องปรับตัวให้เร็ว และผ่านด่านต่างๆ ไปให้ได้"

สำหรับ ซามูเอล-สมิธ เกิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ โดยเริ่มเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ตอนอายุ 9 ขวบ และลงเล่นให้ทีมชุดยู 18 และยู 21 มาแล้วในฤดูกาล 2022-23

นอกจากนี้ เขายังเป็นตัวแทนของทีมชาติอังกฤษชุดยู 15, ยู 16 และยู 17 ด้วย แถมยังเป็นชาวอังกฤษคนเดียวที่มีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ยู 17 ชิงแชมป์ยุโรปเมื่อต้นซัมเมอร์นี้

ซามูเอล-สมิธ กลายเป็นผู้เล่นใหม่คนที่ 5 ของ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, นิโกล่าส์ แจ็คสัน, ดีเอโก้ โมเรยร่า และ อเล็กซ์ มาตอส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด