:::     :::

'อินแกรม'อดีตตัววิ่งเซนต์สร่วมงานฟ็อกซ์สปอร์ตส์

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม อดีตตัววิ่ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เบนเข็มสู่วงการทีวีหลังร่วมงานกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์

มาร์ค อินแกรม อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกลงร่วมงานกับช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ในตำแหน่งนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลระดับคอลเลจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อินแกรม เล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 12 ฤดูกาล นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 กับ เซนต์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ เซนต์ส อีกครั้ง เขาถือบอลวิ่งรวมกัน 8,111 หลา ทำ 65 ทัชดาวน์ รับบอล 2,125 หลาและทำ 10 สกอร์ จากการลงเล่น 156 เกม (สตาร์ท 100 เกม) 

'ผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ และ BIG NOON KICKOFF' อินแกรม กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะรู้สึกถึงพลังและความตื่นเต้นทุกวันเสาร์ เคียงข้างกับนักกีฬาที่มีพรสวรรค์และมีชื่อเสียงในกีฬาของเรา ในเกมใหญ่ที่สุดในฟุตบอลคอลเลจ ผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูใบไม้ร่วง!'

อินแกรม สร้างชื่อในการเล่นระดับคอลเลจด้วยการเป็นผู้เล่นที่ชนะรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ คนแรกของ แอลาบาม่า แม้ว่าการยืนยันร่วมงานกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ไม่ได้ระบุโดยตรงว่ารันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีรีไทร์แล้วหรือไม่ แต่ด้วยอายุและสถานะของตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในปัจจุบันจึงมีแนวโน้มว่าเขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด