:::     :::

บาเยิร์นลองใหม่ข้อเสนอซื้อเคนสุดที่80ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค คาดว่าจะปรับปรุงข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ เคน เพิ่มเป็น 80 ล้านยูโร และน่าจะสุดเท่านี้ แต่ก็ยังไปไม่ถึงความต้องการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไม่ถอดใจในการไล่ล่า เคน ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังถูกปฏิเสธข้อเสนอแรกที่ 70 ล้านยูโรไปแล้ว แต่จะลองยื่นข้อเสนอไปใหม่ที่ 80 ล้านยูโร ซึ่งคงไม่มีข้อเสนอครั้งต่อไปที่สูงกว่านี้อีกแล้ว

บาเยิร์น ต้องการคำตอบที่ชัดเจนโดยเร็วที่สุด โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่มีตัวเลขรวมราวๆ 80 ล้านยูโร ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดแล้วสำหรับแชมป์บุนเดสลีกาที่จะเสนอให้นักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้าย แม้รู้ดีว่ายังห่างจากที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ตั้งเอาไว้ 100 ล้านยูโร

เวลานี้ อนาคตของ เคน ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเอยอย่างไร และตอนนี้ดูเหมือนว่าศูนย์หน้าที่กำลังจะอายุครบ 30 ปี วันที่ 28 กรกฏาคมนี้ ตกอยู่ในภาวะจำยอมต้องกลับไปรายงานตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัด และเตรียมออกเดินทางตั้งแต่วันศุกร์นี้เพื่อไปปรีซีซั่นทัวร์ที่ ออสเตรเลีย, ไทย และ สิงคโปร์ ตามลำดับ

เคน ถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่ บาเยิร์น ขาดหายไปตั้งแต่เสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปให้ บาร์เซโลน่า เมื่อปีที่แล้ว

ดังนั้น ทูเคิ่ล จึงไม่สามารถรอให้ เคน หมดสัญญากับ สเปอร์ส ได้ แม้ซีซั่นที่ผ่านมามีแชมป์บุนเดสลีกาติดมือ แต่ต้องลุ้นกันจนถึงช่วงเวลาไม่กี่นาทีสุดท้าย และเกือบกลายเป็นฤดูกาลที่ล้มเหลว ไร้ถ้วยรางวัลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด