:::     :::

ผีมองเห็นสัญญาณดีฮอยลุนด์โอเคสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
2,952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กได้แล้ว แต่ประเด็นหลักยังอยู่ที่การตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า

ฟุตบอล ทรานสเฟอร์ส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับ ฮอยลุนด์ จึงเหลืออุปสรรคสำคัญเพียงการตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า ที่ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มีการมองเห็นสัญญาณที่ดีว่าการบรรลุข้อตกลงย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หากการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อตาลันต้า ยังคงยืดเยื้อและล่าช้าออกไป คาดว่า ฮอยลุนด์ จะยื่นเรื่องกับต้นสังกัดเพื่อขอขึ้นบัญชีย้าย

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าวัย 20 ปี เพิ่งเข้ามาอยู่ในความดูแลของ SEG บริษัทเอเจนซี่ ที่มี เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เป็นลูกค้าอยู่เช่นกัน ในอดีต เคยผลักดันให้การย้ายทีมของ เมมฟิส เดอปาย จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นเมื่อปี 2015 และตอนนี้กำลังจะทำแบบเดียวกันกับศูนย์หน้าเดนมาร์ก

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำงานหนักในการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนมาจาก อินเตอร์ มิลาน ให้ได้ในเร็ววันนี้ หลังจากนั้นก็จะพุ่งเป้าไปที่ ฮอยลุนด์ หมายมั่นให้เป็นการเสริมทัพรายที่สามในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับ ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อตาลันต้า เมื่อปีที่แล้ว ทำผลงานยอดเยี่ยม ยิงไป 10 ประตูจาก 34 เกมรวมทุกรายการ และยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรถึงปี 2027


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด