:::     :::

ดีลซาฮาไปเอตติฟัคส่อล่มแม้คุย'เจิด'แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหม่ของ อัล เอตติฟัค ได้ทำการพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ วิลฟรีด ซาฮา เกี่ยวกับข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลหลังหักภาษี เพื่อให้เขาย้ายมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะล่มลงท่ามกลางความไม่พอใจของเจ้าหน้าที่ซาอุดีอาระเบียที่ทำงานในนามของ อัล เอตติฟัค ด้วยข้ออ้างว่าที่ปรึกษาของ ซาฮา พยายามเจรจาขอเงินเพิ่มเติมจากข้อตกลง

เดลี่ เมล ระบุว่าเจ้าหน้าที่ของซาอุดีอาระเบียได้บอกกับตัวแทนของ ซาฮา ว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะเพิ่มข้อเสนอ และจำดำเนินการต่อหากพวกเขายอมรับในข้อตกลงเดิม

เจอร์ราร์ด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหม่ของ อัล เอตติฟัค เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ระบุให้ ซาฮา เป็นผู้เล่นที่ต้องการก่อนเริ่มซีซั่นใหม่

แท้จริงแล้ว ซาฮา และ เจอร์ราร์ด ได้มีการพูดคุยกันผ่านวิดีโอทางโทรศัพท์แล้วเมื่อวันพุธ ซึ่งเข้าใจว่ามันเป็นไปทางทิศทางบวก

อัล เอตติฟัค ยื่นข้อเสนอทางการให้ ซาฮา ซึ่งเป็นฟรีเอเยนต์ มูลค่า 16 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งคิดแล้วก็ 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก่อนหักภาษี

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับโปรลีกได้เปิดเผยว่าข้อตกลงดังกล่าวพังแล้ว หลัง ซาฮา ขอเงินเพิ่มอีก 7.5 ล้านปอนด์เพื่อทำข้อตกลง แหล่งข่าวจากซาอุดีอาระเบียกล่าวว่าไม่ได้มีเงินมากมายมหาศาลขนาดนั้น และพวกเขาจะไม่ทำให้ตัวเองเหมือนถูกรีดไถแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด