:::     :::

เบลวินส์อำลาไจแอนท์สรับงานเฮดโค้ชไวเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เบลวินส์ โบกมือลา นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช เวกัส ไวเปอร์ส ในลีกเอ็กซ์เอฟแอล

แอนโธนี่ เบลวินส์ อำลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไปรับงานเฮดโค้ชคนใหม่ของ เวกัส ไวเปอร์ส ทีมในลีก XFL เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าโค้ชของ ไวเปอร์ส' เบลวินส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมดู XFL เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และรู้สึกประทับใจอย่างมากกับแอ็คชั่นในสนาม และการโค้ชข้างสนาม ผมตั้งตารอที่จะก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของผม และนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะแบ่งปันความรู้ของผมและสัมผัสประสบการณ์ในขณะที่ใช้ประโยชน์จากผู้เล่นในสนามให้มากที่สุดสำหรับแฟนๆบนอัฒจันทร์และชมเกมที่บ้าน'

เบลวินส์ วัย 46 ปีเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช ไวเปอร์ส ที่จบฤดูกาลด้วยสถิติ 2-8 เป็นอันดับสุดท้ายของ เอ็กซ์เอฟแอลเหนือ ภายใต้การดูแลของ ร็อด วู้ดสัน 

'พรสวรรค์และศักยภาพของ แอนโธนี่ ปรากฎชัดตลอดกระบวนการสัมภาษณ์ และในการพูดคุยกับโค้ช, สตาฟฟ์ และอดีตผู้เล่นบางคนจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นที่ชัดเจนว่า เขารู้วิธีเชื่อมต่อกับผู้เล่นและทีมงาน' มาร์ก รอสส์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ XFL กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเป็นโค้ชที่เฉียบแหลมมากที่ได้หยุดฟุตบอลทุกระดับตั้งแต่การฝึกสอนในไฮสคูลในแอตแลนต้าไปจนถึง ไจแอนท์ส โดยมีวิทยาลัยและ เอ็นเอฟแอล หยุดอยู่ระหว่างนั้น'

'นอกเหนือจากประสบการณ์การเป็นโค้ชแล้ว เขารู้ดีว่าลีกของเราสามารถมอบโอกาสอะไรให้กับผู้เล่นและสตาฟฟ์ แอนโธนี่ เข้าใจภารกิจของเราเป็นอย่างดี เนื่องจากเขามีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ XFLในปี 2001 กับ เบอร์มิงแฮม ธันเดอร์โบลท์ส'

'เขาเป็นคนที่ทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยทั้งในและนอกสนาม และนั่นปริญญาเอกของเขาในระบบการเรียนการสอนและการพัฒนาบุคลากร ซึ่งเขาได้รับในปี 2015 ขณะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในการเป็นผู้นำทีม และผมตั้งตารอที่จะเฝ้าดูการเติบโตของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด