:::     :::

เซนต์บราวน์ยอมรับตื่นเต้นกับซีซั่น2023ของไลออนส์

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมอน-รา เซนต์.บราวน์ ปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ รู้สึกตื่นเต้นกับซีซั่น 2023 ของทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์ หลังทำผลงานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างร้อนแรง

เอมอน-รา เซนต์.บราวน์ ปีกนอกวัย 23 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการนำทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์เข้าสู่ซีซั่น 2023 ที่เต็มไปด้วยความหวังในการสานต่อผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจาก 'สปอร์ตส์ อีลัสเตรทด์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ จบฤดูกาล 2022 ด้วยสถิติ 8-9 และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย นั่นทำให้ เซนต์.บราวน์ ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการมุ่งหน้าสู่ซีซั่น 2023 ของทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์ไม่น้อยเช่นกัน

'ปีรุคกี้ของผม เราสถิติ 3-13-1 (แฟนไลออนส์) ยังอยู่ที่นั่นเพื่อเรา' เซนต์.บราวน์ กล่าวกับ จิลเบอร์โต้ มานซาโน่ ของ สปอร์ตส์ อีลัสเตรทด์ 'และตอนนี้ความกระตือรือร้นก็บ้าไปแล้ว เมื่อผมกลับมาเพื่อทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและอะไรก็ตาม คุณไปที่ร้านขายของ คุณไปที่ร้านอาหาร ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามในวันนั้น ถ้าแฟนๆเห็นคุณ พวกเขาจะตื่นเต้นสุดๆ'

'พวกเขามีความคาดหวังสูง แต่ผมรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อเราเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมซาบซึ้งจริงๆในฐานะผู้เล่น เพราะแน่นอนว่ามีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่คุณเห็นทีมใหญ่ๆคว้าแชมป์มากมาย'

เซนต์.บราวน์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะเพียง 3 ครั้งและเพิ่งเป็นทีมสถิติ 9-8 เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ ไลออนส์ กำลังมุ่งหน้าสู่ซีซั่น 2023 ด้วยความคาดหวัง ขณะที่ปีกนอกปีสามมุ่งมั่นที่จะนำทีมผ่านเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่น หลังสร้างสถิติดีสุดในอาชีพเมื่อปี 2022 ด้วยการรับบอล 106 ครั้ง ระยะ 1,161 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ และมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก

ไลออนส์ ปรากฎตัวในรอบเพลย์ออฟครั้งล่าสุดตั้งแต่ปี 2016 ภายใต้การนำทัพของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ส่วนการเก็บชัยชนะในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งสุดท้ายของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ต้องย้อนกลับไปถึงปี 1991 นับจากนั้น ไลออนส์ ไม่เคยคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือตั้งแต่ปี 1993 และตอนนี้พวกเขากำลังเข้าสู่โอกาสดีที่สุดหลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส ตีจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไป นิวยอร์ค เจ็ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด