:::     :::

ฮับบาร์ดตั้งเป้ายกระดับผลงานในซีซั่น2023

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งเป้ายกระดับผลงานของตนเองในซีซั่นหน้าเพื่อนำทีมเสือลายพาดกลอนไปสู่เป้าหมาย

แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งเป้ายกระดับผลงานของตนเองโดยเฉพาะการแซ็คแตะสองหลักในซีซั่น 2023 เพื่อนำทีมเสือลายพาดกลอนไปสู่เป้าหมายหลักนั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮับบาร์ด ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว จากการเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลและวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 98 หลาในเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ดนำทีมเสือลายพาดกลอนสยบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แต่สำหรับซีซั่น 2023 ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีมีเป้าหมายสูงกว่านั้น 

'เป้าหมายหลักและเป้าหมายเดียวของผมคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' ฮับบาร์ด กล่าว 'นี่คือสิ่งดีที่สุดที่ผมรู้สึกตลอดอาชีพของผมจากปัญหาทางร่างกาย'

เบงกอลส์ เข้าใกล้ตำแหน่ง ซูเปอร์ โบวล์ ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พวกเขาพ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ ไปอย่างน่าเสียดาย และจากนั้นทีมเสือลายพาดกลอนปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อปีที่แล้ว 

สำหรับ ฮับบาร์ด ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยข้อตกลงดังกล่าวจะมีไปจนถึงปี 2025 เขารู้สึกว่าสามารถก้าวไปอีกระดับในซีซั่น 2023

'ผมได้เลขสองหลักในปี 21 รวมถึงรอบเพลย์ออฟ แต่ผมต้องการทำสองหลักในช่วงฤดูกาลปกติ' ฮับบาร์ด กล่าวถึงสถิติแซ็คของเขา 'ผมใกล้จะถึงแล้ว ปีที่แล้วเราเร่งฝีเท้าก่อนน่องผมจะฉีกขาด และทำให้ผมช้าลง'

ฮับบาร์ด พลาดเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2022 เนื่องจากการบาดเจ็บน่อง และจบฤดูกาลด้วยการทำ 6.5 แซ็ค เขาเคยทำผลงานดีสุดในอาชีพ 8.5 แซ็คในซีซั่น 2019 ตลอดช่วงฤดูกาลปกติ 5 ปีที่ผ่านมาทำรวมกัน 30.5 แซ็ค ดีสุดอันดับ 39 ของลีกในช่วงเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด