:::     :::

ซิลวาเชื่อพูลิซิชจะฉายแววเด่นในอิตาลี

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา เชื่อว่า คริสเตียน พูลิซิช จะไปได้สวยในอิตาลีหากมิดฟิลด์วัย 24 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียน พูลิซิช จะฉายความโดดเด่นในอิตาลี หลังแนวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาใกล้จะย้ายซบ เอซี มิลาน ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจาก 'goal.com' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

พูลิซิช มีเวลาลงเล่นจำกัดกับทีมสิงห์น้ำเงินในฤดกาลที่แล้ว และแนวรุกวัย 24 ปีกำลังจะย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ตามหลัง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์รวมโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่ง ซิลวา เชื่อว่า พูลิซิช ที่เขาเรียกว่า 'เด็กดี' และ 'ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' จะฉายแววเด่นในอิตาลี

'เขาเป็นเด็กดีและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' ซิลวา กล่าวถึง พูลิซิช ระหว่างร่วมชมรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ 'ปีที่แล้วเขาไม่มีโอกาสลงเล่นกับเรามากนัก ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไป มิลาน ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ แต่ถ้าเขาไป เขาจะทำได้ดีอย่างแน่นอน'

การย้ายไป เอซี มิลาน ของ พูลิซิช จะสามารถช่วยทีมรอสโซเนรี่ได้อย่างแน่นอนสำหรับการกลับไปสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอลอิตาลีอีกครั้ง หลังล้มเหลวในป้องกันตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด