:::     :::

บิ๊กหยิมกำชับสาวยู19อย่าประมาทเมียนมาร์

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ยุทธนา หยิมการุณ" กำชับ ชบาแก้ว U19​ ห้ามประมาท เมียนมา AFF​ U19 นัดที่สอง กลุ่ม ซี

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน กำชับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ห้ามประมาทเด็ดขาดในการพบกับ เมียนมา ในเกมนัดที่สองของกลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย​ 
สำหรับ ชบาแก้ว U19 เกมแรกชนะ ฟิลิปปินส์ มา 6-0 และต้องเจอกับ เมียนมา ที่ชนะ ฟิลิปปินส์ มา 2-1
ก่อนที่ทัพชบาแก้วจะมีโปรแกรมลงสนามในช่วงค่ำวันนี้ ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า "สำหรับเกมนัดที่ของทัพชบาแก้ว U19 วันนี้ ถือว่าสภาพทีมของเรามีความพร้อม ไม่มีนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครมีอาการป่วย น้องๆ ทุกคนขวัญกำลังใจดี และพร้อมที่จะลงสนามพบกับเมียนมา ซึ่งเกมนัดแรกเขาชนะ ฟิลิปปินส์ มา 2-1 อย่างไรก็ตามได้กำชับน้องๆ ทุกคนไปว่าอย่าไปสนใจกับสกอร์ ขอให้ทุกคนโฟกัสที่ตัวเราเอง ตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ สิ่งสำคัญคือห้ามประมาท และต้องไม่มองว่าเราเหนือกว่าซึ่งนั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราประมาท เราต้องรัดกุมทุกนาทีที่อยู่ในสนามเพื่อเป้าหมายสูงสุดของเราคือการคว้าสามคะแนนให้ได้" 
"วันนี้ก็ขออวยพรให้น้องๆ บอลหญิง U19 ทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมในนามตัวแทนของ นายกสมาคมฯ และสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมให้การสนับสนนุนอย่างเต็มที่ เมื่อน้องๆ ทุกคนทำหน้าที่อย่างสุดกำลังและเต็มความสามารถ เราก็มีของขวัญพร้อมที่จะมอบให้น้องๆ ทุกคน ก็ฝากแฟนบอลชาวไทย ที่แม้จะไม่มีการถ่ายทอดสด แต่ก็อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับลูกหลานของเรา ได้รับชัยชนะ และประสบความสำเร็จครับ"
สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามพบ เมียนมา วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนาม Athletic Field (ไม่มีถ่ายทอดสด เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันไม่มีการผลิตสัญญาณถ่ายทอดสด)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด