:::     :::

ฟาวเลอร์มองผีแอบเหล่พิคฟอร์ดอีกราย

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะจับตาสถานการณ์ของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน อีกราย

"ปีศาจแดง" แยกทางกับ ดาบิด เด เคอา หลังหมดสัญญากับทีมเมื่อ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทีมมีข่าวกับ อองเดร โอนาน่า มือกาวของ อินเตอร์ มิลาน แต่ทาง ฟาวเลอร์ มองว่า ยูไนเต็ด น่าจะจับตามองของใกล้ตัวอย่าง พิคฟอร์ด ไว้ด้วย

"ผมมองเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวอย่างหนักกับ อองเดร โอนาน่า ของ อินเตอร์ ซึ่งมันสมเหตุสมผล" ฟาวเลอร์ กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์

"แต่อย่ามองข้าม จอร์แดน พิคฟอร์ด ผมรู้ว่าเขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่สำหรับผม นั่นทำให้เขามีโอกาสมากกว่าในการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ผมแทบจะการันตีได้เลยว่าเขามีเงื่อนไขปล่อยตัวอยู่ในสัญญานั้นด้วย"

"พิคฟอร์ด เหลือสัญญาแค่ปีกว่าเท่านั้นตอนเซ็นสัญญาใหม่และเขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก เป็นมือหนึ่งของหนึ่งในชาติดีที่สุดในโลก ฝีมือเขาไม่ธรรมดา"

"ยูไนเต็ด จะมีการทดลองดูว่า เอฟเวอร์ตัน จะจัดการเรื่องผลกำไรและการเงินยังไง ดังนั้นพวกเขาจะติดตามสถานการณ์แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย ไม่ว่าจะเป็น โอนาน่า หรือ พิคฟอร์ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด