:::     :::

โจนส์ส่อลาหงส์หากได้ลาเวียเสริมกลางคนที่3

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
5,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล อาจถูกพิจารณาปล่อยตัว หาก หงส์แดง สามารถคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า โจนส์ อาจเหลือโอกาสในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดน้อยถอยลงไปอีก หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว ลาเวีย กองกลางทีมชาติเบลเยียมมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

รายงานว่า โจนส์ อาจกลายเป็นนักเตะที่ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการขายขาด หรือสัญญายืมตัวก็ตาม แม้กองกลางวัย 22 ปี เพิ่งเป็นตัวหลักพาทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก คว้าแชมป์ยูโร ยู-21 มาสดๆ ร้อนๆ โดยรอบชิงชนะเลิศ เป็นคนยิงประตูเดียวในชัยชนะเหนือ สเปน 1-0

นั่นเป็นเพราะว่า หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าตัว ลาเวีย มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้อีกคน ซึ่งจะเป็นกองกลางรายที่สามในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ที่มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ โดมินิก โซบอสไล ที่มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก

สำหรับ โจนส์ เป็นเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ได้ประเดิมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 97 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 11 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด