:::     :::

เบิร์นลี่ย์ตรวจร่างกายกูลีบาลี่รอเซ็นสัญญา

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูไมล่า กูลีบาลี่ กองหลังดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เบิร์นลี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบิร์นลี่ย์ สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก กำลังจะเสริมทัพหน้าใหม่เป็นรายที่สามในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากการตรวจร่างกาย กูลีบาลี่ ไปเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม

เบิร์นลี่ย์ บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการคว้าตัว กูลีบาลี่ ปราการหลังวัย 19 ปี เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 และมีเงื่อนไขซื้อขาดที่ 16-18 ล้านยูโร หลังจากนั้น

สำหรับ กูลีบาลี่ เป็นเด็กปั้นของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่อำลามาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2021 เพราะรู้ดีว่าการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เปแอสเช เป็นไปได้ยาก

เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี เชื้อสายมาลี แต่เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส เคยเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-17 เมื่อปี 2019 ประเดิมสนามเกม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพฤศจิกายนปี 2022 และลงล่นเกมแรกในบุนเดสลีกา เดือนเมษายนปีนี้

หากการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเรียบร้อย กูลีบาลี่ จะเป็นการเสริมทัพหน้าใหม่รายที่ 3 ของ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ต่อจาก ดารา โอเช กองหลังจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ ลอว์เรนซ์ วีกูรูซ์ ผู้รักษาประตูจาก เลย์ตัน โอเรียนท์ ไม่นับรวมที่ซื้อขาด จอร์แดน เบเยอร์ จาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กับ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ จาก สวอนซี หลังหมดสัญญายืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด