:::     :::

ผีรอตัดสิน'อาหมัด'คาดเทนฮากปล่อยยืมต่อ

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจอนาคตของ อาหมัด ดิยาลโล่ ปีกดาวรุ่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ คาดว่าจะรับฟังข้อเสนอยืมตัวจากทีมอื่น

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นคนตัดสินใจอนาคตของ ดิยาลโล่ หลังเห็นฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นนี้เสียก่อน ซึ่งตอนนี้ปีกวัย 20 ปีกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน แล้ว

ดิยาลโล่ ถูกปล่อยตัวไปให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นตัวหลักในแนวรุก และมีผลงานอันยอดเยี่ยม ยิง 14 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 43 เกมรวมทุกรายการ น่าเสียดายที่ตกรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ ด้วยการแพ้ต่อ ลูตัน ทาวน์

ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมแรกที่จะเตะกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ออสโล ประเทศนอร์เวย์ วันพุธที่ 12 กรกฏาคมนี้

เทน ฮาก จะเป็นคนพูดว่า ดิยาลโล่ จะอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2023-24 หรือจะถูกปล่อยยืมอีกครั้ง ซึ่งจากการคาดการณ์ เร้ด เดวิลส์ จะรับฟังข้อเสนอยืมตัว และครั้งนี้น่าจะดีพอสำหรับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว

สำหรับ ดิยาลโล่ ย้ายจากทีมเยาวชนของ อตาลันต้า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ค่าตัวสูงถึง 37 ล้านปอนด์ และตอนนี้เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด