:::     :::

แม็กไกวร์รอคัมแบ็กปรีซีซั่นหารือเทนฮาก

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพูดคุยกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก เมื่อกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็กไกวร์ ต้องการทราบสถานะของตัวเองในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2023-24 จึงจะพูดคุยกับ เทน ฮาก ในช่วงปรีซีซั่นนี้ ถึงแผนการต่างๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะขายนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมเงินเข้าสู่สโมสร ในจำนวนนั้นมีชื่อ แม็กไกวร์ รวมอยู่ด้วย หลังจากเซนเตอร์แบ็กวัย 30 ปี มีบทบาทเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ในทีมของ เทน ฮาก ฤดูกาล 2022-23

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ยังตกเป็นข่าวว่าเตรียมเสียปลอกแขนกัปตันทีมไปให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แบบถาวรด้วย ซึ่งก็เป็นเพราะการนั่งสำรองบ่อยครั้งนั่นเอง

แม็กไกวร์ ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกสองปี ดังนั้นการขายออกจากทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ยังจะพอชดเชยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่จ่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2019 ได้บ้าง แต่หากปล่อยไว้ให้สัญญาเหลือปีสุดท้ายค่าตัวก็จะลดลงไปอีก

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินซื้อ เมสัน เมาท์ ไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ และกำลังจะได้ อันเดร โอนาน่า ในราคาไล่เลี่ยกัน จากนั้นก็จะพุ่งเป้าหา ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ถูกตั้งราคาเอาไว้ใกล้เคียงกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด