:::     :::

แทรนคิลล์ยกย่องพรสวรรค์ของมาโฮมส์

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้รับการชื่นชมจาก ดรู แทรนคิลล์ ตั้งแต่เป็นคู่แข่งจนกระทั่งกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดรู แทรนคิลล์ ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวชื่นชม แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของทัพหัวหน้าเผ่า หลังเคยเป็นคู่แข่งกันมา 5 ครั้ง ก่อนจะกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'คุณเพียงแค่ดูไฮไลท์การขว้างเหล่านี้ที่เพิ่มขึ้นทุกปี ปีแล้วปีเล่า การขว้างเหล่านั้นไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เขาทำครั้งใหญ่ในเกม เขาดูเหมือนว่าเขาจะขว้างบอลเหล่านั้นทุกวันในการซ้อม' แทรนคิลล์ กล่าวถึง มาโฮมส์ 'ทุกๆวัน ผมจะออกไปที่นั่นหรือช่วงหยุดพักที่ข้างสนาม และผมก็แบบว่า 'ว้าว, ช่างเป็นพรสวรรค์จริงๆ' 

หลังสิ้นสุดอาชีพ 4 ปีกับ ชาร์จเจอร์ส โดยทีมสายฟ้าสร้างความประหลาดใจด้วยการไม่ดึงไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ก่อน แอนดี้ รีด จะชักชวน แทรนคิลล์ ไปร่วมงานกันที่ แคนซัส ซิตี้ ด้วยโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เป็นแรงจูงใจ ก่อนเขาจะตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐกับทัพหัวหน้าเผ่า

ส่วนที่ใหญ่สุดสำหรับการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ คือ มาโฮมส์ เอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลสองสมัย รวมถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ ทั้งสองครั้งที่ ชีฟส์ คว้าแชมป์เมื่อปี 2019 และ 2022

แทรนคิลล์ ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้อยู่ในล็อคเกอร์รูมเดียวกับ มาโฮมส์ โดยกล่าวว่า 'ผมสนุกกับการพูดคุยกับเขา 2-3 ครั้ง สนุกกับการแข่งขันกับเขาจริงๆ เขามีพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด