:::     :::

วิลเลียมส์ยืนยันพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปียืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้

เจวอนเท วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กปีสามของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าและพร้อมสำหรับการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของทีมม้าป่าในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เอซีแอลฉีกขาดระหว่างการลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จนปิดฉากซีซั่น 2022 อย่างรวดเร็ว ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในการร่วมกิจกรรมในแคมป์เยาวชนของเขาและเพื่อนร่วมทีม แพทริค เซอร์เทน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาฟื้นตัวจากการบาดเจ็บแล้วและพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนนี้ 

'ผมหมายความว่านั่นคือแผน ผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะไป' วิลเลียมส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมสำหรับการเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์หรือไม่ 

'มันเป็นเรื่องการประเมินว่า บร็องโก้ส์ รู้สึกเกี่ยวกับมันอย่างไร' รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี กล่าว 'แค่เห็นว่าผมรู้สึกอย่างไร การเคลื่อนไหว แค่พยายามทำให้ความเร็วกลับมาเป็นปกติ อะไรทำนองนั้น'

วิลเลียมส์ ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างยอดเยี่ยมโดยทำระยะรวม 1,219 หลา (ถือบอลวิ่ง 903 หลา) และทำ 7 ทัชดาวน์ แต่เขาทำระยะรวมกันเพียง 280 หลาและไม่มีสกอร์ก่อนบาดเจ็บในซีซั่น 2022 

แม้ บร็องโก้ส์ จะเซ็นสัญญากับ เซมาย พีไรน์ อดีตรันนิ่งแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ วิลเลียมส์ ยังคงมีบทบาทสำคัญในทีมบุกโฉมใหม่ของเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน หากตัววิ่งวัย 23 ปีร่างกายสมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด