:::     :::

อาร์เตต้าหวังเห็นทิมเบอร์สมทบปืนอุ่นเกมแรก

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566
5,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล หวังว่าจะได้ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ร่วมทีมในฐานะกองหลังหน้าใหม่ สำหรับเกมอุ่นเครื่องเกมแรกพบ เนิร์นแบร์ก

อาร์เซน่อล กำลังเตรียมความพร้อมกันอยู่ที่ประเทศเยอรมนี โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเกมแรกพบกับ เนิร์นแบร์ก วันพฤหัสบดีนี้ ซึ่ง อาร์เตต้า หวังว่า ทิมเบอร์ จะได้มีส่วนร่วมกับทีมใหม่ทันเวลา

ทิมเบอร์ ผ่านการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยจะจ่ายก้อนหลัก 34 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมที่จะทำให้ค่าตัวเพิ่มขึ้นเป็น 38 ล้านปอนด์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีการยืนยันการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ทิมเบอร์ ในไม่ช้านี้ และหากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส ที่ประเทศเยอรมนี และอาจได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องเกมแรกในวันพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ตาม หากเกมที่เยอรมนีเร็วเกินไป ทิมเบอร์ ก็จะขยับการสัมผัสเกมแรกในชุด ปืนใหญ่ ออกไปในการเดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่จะลงเตะสามเกมพบกับ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ส วันที่ 19 กรกฎาคม, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 22 กรกฎาคม และ บาร์เซโลน่า วันที่ 26 กรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด